[Chùm ảnh] U16 nữ Việt Nam thoải mái trên sân tập, tự tin trước trận gặp U16 nữ Australia

Vào lúc 15h ngày mai (5/3), U16 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp U16 nữ Australia trong khuôn khổ bảng A vòng loại 2 giải U16 nữ châu Á 2019. Chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV trưởng Nguyễn Mai Lan đã dành 1 tiếng đồng hồ trên sân tập chiều nay (4/3) với tâm lý thoải mái. 

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà U16 nữ Lào diễn ra tối qua (3/3) đã tạo thuận lợi cho U16 nữ Việt Nam trong chiến dịch cạnh tranh vé tham dự vòng chung kết U16 nữ châu Á 2019. Trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ tỏ ra thoải mái, hào hứng và khá vui vẻ trong các bài tập của ban huấn luyện. 

HLV trưởng Mai Lan tách 2 nhóm thực hiện giáo án riêng cùng các trợ lý. Trong khi đội hình đã thi đấu với U16 nữ Lào tối qua chủ yếu thả lỏng, hồi phục thể lực trên sân với trợ lý Ngọc Anh thì nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục tập với trợ lý Quốc Bình.

Đánh giá về đối thủ U16 nữ Australia, HLV trưởng Nguyễn Mai Lan cho biết ban huấn luyện đã có thời gian nghiên cứu kĩ băng hình về đối thủ này từ trước giải và đã có tính toán, đấu pháp cụ thể trong trận đấu ngày mai. Với nhận định về sức mạnh của U16 nữ Australia, HLV trưởng Nguyễn Mai Lan cho biết U16 nữ Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần thận trọng, chủ động phòng ngự nửa sân và tìm cơ hội phản công, tạo bất ngờ cho đối phương.

>>>LỊCH THI ĐẤU