Ra mắt nhà tài trợ chính thức giải bóng đá Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018

Sáng nay (20/4), Công ty VPF đã tổ chức lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính thức giải bóng đá Cúp Quốc gia 2018.

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ giải bóng đá Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018. Ảnh Hải Đăng

Theo đó, nhãn hàng Sư tử trắng của Công ty TNHH MasanCunsumerHoldings (MCH) trở thành là nhà tài trợ chính thức của giải đấu này. Cũng tại buổi lễ, cầu thủ Quang Hải đã xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ của giải đấu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF cho biết: “Bên cạnh việc chuyên tâm nâng cao chất lượng chuyên môn, gải Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018 sẽ được chú trọng phát triển công tác truyền thông, truyền hình, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, lan toả mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ…”.

Về phía Công ty Masan, ông Trương Công Thắng – Chủ tịch Hội đồng thành viên cho biết: “Những thành tích mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến làn gió mới, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt… Bia Sư tử trắng rất tự hào đồng hành với công ty VPF tài trợ cho giải đấu danh giá. Sự hợp tác của hai bên cùng chung mục tiêu góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế”.

Với tư cách là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ của giải đấu, Quang Hải chia sẻ đây là điều tự hào với anh. Riêng tại giải Cúp Quốc gia – Sư Tử trắng 2018, Quang Hải cho biết sẽ cố gắng cùng toàn đội danh chiếc Cúp Vô địch.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA