HAGL thắng 5 sao, đội của Công Vinh nhẹ nhàng vào vòng 2 Cúp quốc gia

HAGL thắng đậm Than Quảng Ninh 5-0 trong lúc CLB TP HCM của Công Vinh vượt qua Đồng Tháp 1-0 tối 9-4 để bước tiếp vào vòng 1/8.

CLB TP.HCM (đỏ) giành quyền vào vòng 1/8 Cúp QG – Cúp Sư tử trắng 2018. Ảnh NLĐ

Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM của HLV Miura chỉ phải tiếp đón đại diện giải hạng Nhất là Đồng Tháp. Đoàn quân HLV Miura có lực lượng vượt trội cộng với việc thi đấu trên sân nhà đã giúp cho CLB TP.HCM có được thế trận lấn lướt hơn Đồng Tháp. 

Phút 22 của trận đấu, Ngọc Thịnh ghi bàn sau đường chuyền từ tình huống phạt gốc giúp CLB TP.HCM có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong khi đó, bộ ba khoác áo U23 Việt Nam là Công Phượng, Văn Toàn và Lương Xuân Trường cùng nhau tỏ sáng, góp công giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 5-0. Kết quả này đưa đội bóng phố núi vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018. 

Với chiến thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh, HAGL giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8. Ảnh NLĐ

Sau khi Văn Toàn, Xuân Trường và ngoại binh Rimario giúp HAGL dễ dàng dẫn trước đội đồng dẫn đầu bảng Nuti Cafe V.League 2018 với tỉ số 4-0, các khán giả đã cố gắng nán lại sân Pleiku với hy vọng sẽ chứng kiến Công Phượng ghi bàn. 

Điều này đã được đền đáp ở phút 90+4 khi Công Phượng thoát xuống với tốc độ cao trước khi đánh bại thủ thành Tuấn Linh. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở mùa giải 2018 và chắc chắn sẽ là động lực lớn để số 10 của HAGL tự tin hơn trước trận làm khách của Quảng Nam ở vòng 5 V.League. 

Ở một trận đấu đáng chú ý khác giữa Hà Nội và Đắk Lắk trên sân Hàng Đẫy, trái với khung cảnh chật kín sân như ở trận đấu với HAGL cách đây vài ngày, chỉ có khoảng 1.000 CĐV đến cổ vũ cho đội bóng có những ngôi sao U23 như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy. Trận đấu này đã diễn ra khá căng thẳng khi Đắk Lắk thi đấu khá kiên cường. Hà Nội thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu 11 m sau 2 hiệp chính hòa 0-0.

Ở trận đấu còn lại, Huế thua Khánh Hòa 1-2. 

Hà Nội 0-0 Đak Lak (KT)
Hà Nội thắng luân lưu 4-2

TP.HCM 1-0 Đồng Tháp (KT)

TP.HCM: Vũ Ngọc Thịnh (22′)

Huế 1-2 Sanna Khánh Hòa (KT)

Huế: Võ Lý (84′)
Khánh Hòa BVN: Trần Văn Tùng (64′); Phạm Trùm Tỉnh (90+3)

HAGL 5-0 Than Quảng Ninh (KT)

HAGL: Nguyễn Văn Toàn (10′); Lương Xuân Trường (Pen 36′); Rimario (46′, 70′); Nguyễn Công Phượng (87′)

Nguồn: nld.com.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA