VPF ra mắt nhà tài trợ giải hạng Nhất quốc gia – An Cường 2018

Chiều nay (4/5), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã tổ chức lễ ra mắt Nhà tài trợ chính giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia – An Cường 2018 (An Cuong V.League 2-2018).

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2018 mang tên Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia – An Cường 2018.

Ảnh Hải Đăng

Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF – ông Trần Anh Tú cho biết: “Sự tin tưởng đồng hành của các Nhà tài trợ nói chung, Gỗ An Cường nói riêng tạo động lực để Công ty VPF, các đội bóng, cầu thủ… nỗ lực cống hiến, đem đến giải đấu chất lượng với những trận cầu hấp dẫn. Chúng tôi hi vọng và tin tưởng sự hợp tác này giúp cho bóng đá Việt Nam, với nền tảng là các giải chuyên nghiệp, trong đó có Giải Hạng Nhất Quốc gia, ngày càng phát triển, đồng thời hình ảnh doanh nghiệp Gỗ An Cường sẽ tới gần hơn, thân thuộc hơn với người hâm mộ bóng đá cả nước. Mùa giải 2018, công tác truyền thông, truyền hình cho các trận đấu tại Giải Hạng Nhất cũng được chú trọng, tỷ lệ truyền hình trực tiếp các trận đấu sẽ được nâng lên cả về chất và lượng, được thực hiện bởi cả đài truyền hình Trung ương và địa phương”.

Ông Lê Đức Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường cho biết: “Là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong ngành gỗ công nghiệp, An Cường luôn xác định sự phát triển công ty gắn liền với trách nhiệm xã hội. Năm 2018, An Cường rất tự hào khi được hợp tác cùng Công Ty VPF trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Hạng Nhất Quốc Gia với kì vọng sẽ đem đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, từ đó tạo nền tảng phát triển cho thể thao nước nhà”.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá quyết định hợp tác cùng Công ty VPF trên cương vị là Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá HNQG chính là sự thể hiện rõ nét nhất thiện ý được chia sẻ, đóng góp của An Cường đối với sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia – An Cường 2018 đã khởi tranh từ ngày 14/4. Giải đấu hứa hẹn rất hấp dẫn khi có nhiều đội bóng đặt tham vọng giành quyền lên chơi V.League 1 như CLB Viettel – đội bóng áo lính sở hữu nhiều cầu thủ khoác áo tuyển U23 VN, CLB Đồng Tháp – “anh cả” của bóng đá miền Tây, CLB bóng đá Huế – đội bóng miền Trung thi đấu luôn máu lửa, CLB XM Fico Tây Ninh – luôn được đầu tư bài bản hay CLB Long An – cựu vương V.League 1 mới xuống chơi tại Giải Hạng Nhất năm nay… Chắc chắn, cuộc đua sở hữu 1,5 tấm vé thăng hạng sẽ vô cùng gay cấn, không khoan nhượng. 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA