Chức vô địch V.League chỉ cách Quảng Nam 1 trận thắng

Cả khán đài sân Quảng Nam như vỡ tung trong lúc toàn đội Quảng Nam FC vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Chức vô địch V.League chỉ cách Quảng Nam 1 trận thắng

Cũng dễ hiểu bởi 3 điểm trọn vẹn trước Than.QN giúp đội bóng xứ Quảng bứt lên ngôi đầu, tạo cách biệt 3 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi. Hơn hết, vị trí ấy đang giúp cho Quảng Nam FC mơ về chiến tích lịch sử cho chức vô địch lần đầu tiên. 

Vòng 25 tới, Quảng Nam FC sẽ phải làm khách của Hà Nội FC. Đây chính là trận “chung kết” của cả 2 đội. Nếu thắng đối thủ trực tiếp này, Quảng Nam FC sẽ đăng quang sớm 1 vòng đấu bất chấp kết quả trận FLC.TH – Sanna.KH. 

Nếu hòa Hà Nội FC, cửa vô địch của Quảng Nam FC vẫn rất lớn bởi khi ấy họ đã loại được luôn đối thủ này ra khỏi đường đua (hơn 3 điểm, hơn cả ở đối đầu), trong khi đối thủ còn lại là FLC.TH cũng không dễ dàng giải quyết một Sanna.KH vốn vẫn còn cơ hội đua tranh. 

Hơn nữa, dù có hòa ở vòng 25 thì điểm số ấy vẫn đủ để giúp thầy trò ông Hoàng Văn Phúc giữ vững ngôi đầu và quyền tự quyết trước khi trở về sân nhà tiếp CLB vốn không còn nhiều mục tiêu TP.HCM ở vòng hạ màn. Thế nên, cửa vô địch của Quảng Nam FC đang cực lớn và thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang dốc toàn lực cho lần đăng quang đầu tiên tại V.League.

Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA