Các đội bóng hội quân ngay sau Tết chuẩn bị cho V-League 2018

Hầu hết các câu lạc bộ bắt đầu hội quân ngay sau Tết để chuẩn bị cho V-League 2018 khởi tranh sau nửa tháng nữa.

Ngày 10/3, V-League 2018 sẽ chính thức trở lại nên ngay từ thời điểm này, các đội bóng rất khẩn trương chuẩn bị cho mùa giải mới. SHB Đà Nẵng là một trong số các đội tập trung sớm nhất khi bắt đầu tập luyện từ ngày mùng 4 Tết.

Nam Dinh FC tro lai o V-League 2018 sau bay nam vang bong.

Nam Định FC trở lại ở V-League 2018 sau bảy năm vắng bóng.

CLB Sông Lam Nghệ An cũng tập trung vào chiều ngày mùng 4 Tết để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp quốc gia gặp Quảng Nam FC – nhà vô địch V-League 2017 – tại sân Hàng Đẫy vào ngày 24/2. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tới, SLNA sẽ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại Siêu cúp. 

Hiện tại, Bình Dương và SLNA đang là hai đội giành cúp nhiều nhất với 4 lần. Ngoài ra, đội vô địch sẽ giành tiền thưởng 300 triệu đồng. Một đội bóng khác cũng tập trung vào mùng 4 Tết là Nam Định FC, khi đội bóng thành nam trở lại V-League sau 7 năm vắng bóng. 

Vào ngày mùng 5, Hoàng Anh Gia Lai cũng hội quân trở lại khi bầu Đức đặt mục tiêu ít nhất phải nằm trong top 5, hoặc sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch nếu “cờ đến tay”. Các đội bóng khác như B.Bình Dương, TP.HCM,… chọn mùng 6 Tết để khai xuân.

Nguồn: Bongda24h

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA