B.BD bổ nhiệm ông Trần Minh Chiến làm HLV trưởng

Becamex Bình Dương đã có quyết định về chủ nhân của chiếc ghế HLV trưởng. Theo đó, cựu tiền đạo ĐTQG Trần Minh Chiến đã được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Sau mùa giải 2017, B.BD đã kết thúc hợp đồng với HLV Trần Bình Sự. Mục tiêu của đội bóng miền Đông Nam Bộ trong mùa giải tới chỉ là trụ hạng. Nhưng quan trọng hơn, B.BD muốn tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quá trình trẻ hóa lực lượng với nguồn cầu thủ trẻ do chính họ đào tạo nên.

Đó là một trong những lý do dẫn đến quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến vào chiếc ghế HLV trưởng của B.BD ở V.League 2018. Trong thời gian qua, cựu tiền đạo tuyển Quốc gia chăm lo công tác đào tạo trẻ của B.BD nên nắm rất rõ năng lực của lứa “cây nhà lá vườn” của mình. Ở VCK U21 Quốc gia vừa kết thúc, U21 B.BD do ông Trần Minh Chiến dẫn dắt đã giành HCĐ sau khi thua đáng tiếc trước nhà tân vô địch HAGL ở bán kết.

Nói về quyết định được bổ nhiệm HLV trưởng, ông Trần Minh Chiến cho biết: “Tôi cũng khá hồi hộp và lo lắng khi được giao nhiệm vụ. Nhưng việc được lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách dẫn dắt B.BD ở V.League 2018 cũng là niềm tự hào. Tôi sẽ cố gắng hết mình để làm tốt công việc được giao”.

Đội bóng lớn nhất mà ông Trần Minh Chiến dẫn dắt là CLB TP.HCM khi CLB này chơi ở giải hạng Nhất cách đây chục năm. Sau đó, ông Chiến quay trở về với công tác đào tạo trẻ ở PVF và rất thành công khi các đội bóng của ông liên tục gặt hái thành tích cao ở các giải trẻ trong nước. 

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA