Các cầu thủ ĐT U15 Việt Nam hứng khởi bước vào buổi tập đầu tiên tại J-Green Sakai

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ và được BHL phổ biến chương trình hoạt động, chiều nay các cầu thủ ĐT U15 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn 12 ngày tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai (Osaka, Nhật Bản).

HLV trưởng Đinh Thế Nam quán triệt tinh thần và kế hoạch tập luyện cho các học trò trước buổi tập.

J-Green Sakai là một trong 3 trung tâm huấn luyện thể thao lớn nhất của Nhật Bản và trước đây cũng đã từng là địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam cũng như ĐT U19 Việt Nam. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang hiện đại với hệ thống sân tập cỏ tự nhiên chất lượng cao, điều kiện sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng dành cho các cầu thủ tại J-Green Sakai cũng rất tốt, đảm bảo đủ năng lượng cho những “cày ải” sắp tới của thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Bên cạnh đó, nhiệt độ dao động trong khoảng 24- 29 độ tại Osaka cũng rất thuận lợi cho kế hoạch tập huấn của đội.

Do mới bắt đầu giai đoạn huấn luyện mới nên buổi tập đầu tiên của ĐT U15 Việt Nam diễn ra với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu là các bài tập bổ trợ nhằm giúp các cầu thủ ổn định về thể trạng cũng như thể lực. Toàn đội cũng tỏ ra rất hứng khởi bước vào vòng quay mới.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Trưởng đoàn Nguyễn Minh Ngọc và HLV trưởng Đinh Thế Nam đã có buổi làm việc với đại diện Trung tâm J-Green Sakai để thống nhất chương trình hoạt động, tập luyện và thi đấu cọ xát cho đội tuyển. Theo đề xuất từ phía BHL, Trung tâm J-Green Sakai đã vui vẻ bố trí thêm cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam thêm 1 buổi tập vào sáng ngày 16/7 và 1 buổi tập vào sáng ngày 19/7.


Lịch thi đấu cọ xát của ĐT U15 Việt Nam được xác định như sau (theo giờ VN):

Ngày 10/7/2019

11h20, U15 Việt Nam vs. Trẻ Vissel Kobe

Ngày 15/7/2019

11h00, U15 Việt Nam vs. Trẻ Gamba Osaka

Ngày 18/7/2019

11h30, U15 Việt Nam vs. ĐT trường trung học Kokoku

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM