Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng ĐT U15 Việt Nam đăng quang ngôi vô địch

Ngay sau khi ĐT U15 Việt Nam hạ chủ nhà U15 Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá U15 Đông Nam Á 2017, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng tới thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

U15 Việt Nam vô địch giải bóng đá U15 Đông Nam Á (AFF) 2017

Trong thư Bộ trưởng viết: “Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bóng đá U15 Việt Nam.Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa, trước mắt sẽ là Vòng loại Giải bóng đá U16 châu Á, tổ chức vào tháng 9 tới tại Mông Cổ. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!”.

Về phần mình, chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV trưởng Vũ Hồng Việt nói: “Tôi quá hạnh phúc với chiến thắng này của U15 Việt Nam. Các học trò của tôi đã chiến đấu rất quả cảm, thể hiện bản lĩnh thi đấu rất tốt. Ở giải đấu này, các em cành chơi càng tốt và chức vô địch này theo tôi cũng là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một giải đấu rất thành công, tạo bước đệm thuận lợi cho mục tiêu kế tiếp tại Vòng loại U16 châu Á 2018.

Theo kế hoạch. 13h55 chiều nay (23/7), ĐT U15 Việt Nam và chiếc Cúp vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017 sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Thành tích tại đấu trường khu vực chắc chắn sẽ trở thành điểm tựa để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tự tin hơn để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng vào tháng 9 sắp tới, đó là Vòng loại U16 châu Á 2018 tại Mông Cổ.

 >> Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM