Lãnh đạo VFF động viên ĐT U16 Việt Nam trước ngày lên đường dự VCK châu Á

Chiều nay (10/9), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã tới Trung tâm HTTQG HN thăm hỏi, nắm bắt tình hình và động viên tinh thần ĐT U16 Việt Nam trước ngày lên đường sang Ấn Độ tham dự VCK châu Á 2016.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với toàn đội về những khó khăn, thuận lợi và những kết quả đạt được trong toàn bộ quá trình tập luyện, tập huấn của ĐT U16 Việ Nam. Tổng thư ký Lê Hoài Anh biểu dương tinh thần và thái độ tập luyện nghiêm túc của thầy trò HLV Đinh Thế Nam, đồng thời bày tỏ sự hài lòng về những tiến bộ của đội tuyển thông qua 2 trận giao hữu quan trọng với U16 CHDCND Triều Tiên và U16 Yemen tại Malaysia vừa qua.

Trước ngày lên đường tham dự VCK châu Á của ĐT U16 Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhắc nhở: “Bóng đá trẻ Việt Nam đang trên đà khởi sắc và đang tiếp tục nỗ lực để khôi phục niềm tin của đông đảo người hâm mộ. Thành tích mà toàn đội đạt được trong thời gian qua là rất đáng ghi nhận, nhưng cần nhớ rằng, VCK U16 Châu Á 2016 là lần đầu tiên sau 6 năm vắng bóng chúng ta mới trở lại đấu trường này. Tại VCK châu Á, các đối thủ đều rất mạnh, vì vậy, LĐBĐVN mong rằng, toàn đội sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, không ngừng tu dưỡng phấn đấu rèn luyện phẩm chất chuyên môn, đạo đức, chấp hành kỷ luật trong sinh hoạt và thi đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Thay mặt ĐT U16 Việt Nam, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung và HLV trưởng Đinh Thế Nam cảm ơn sự quan tâm và đầu tư của LĐBĐVN đối với ĐT U16 trong thời gian qua, đồng thời khẳng định quyết tâm sẽ cùng ĐT U16 Việt Nam nỗ lực hết mình, tính toán hợp lý trong từng trận đấu để đạt được những kết quả tốt nhất.

Theo lịch trình, ĐT U16 Việt Nam sẽ chia làm 2 nhóm khởi hành sang Ấn Độ. Nhóm đầu tiên gồm 20 thành viên do HLV trưởng Đinh Thế Nam dẫn đầu sẽ khởi hành vào 10h35 sáng mai (11/9). Nhóm thứ hai với 11 thành viên còn lại do Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung phụ trách sẽ lên đường vào ngày 12/9.

VCK U16 châu Á năm nay quy tụ 16 đội bóng, chia làm 4 bảng. Các trận đấu sẽ diễn ra ở 2 SVĐ là sân Pandit Jawaharlal Nehry (bảng A và C) ở thành phố Margao và sân GMC (bảng B và D) ở thị trấn Bambolim, thuộc bang Goa, Ấn Độ.  ĐT U16 Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 3 và nằm cùng bảng B với các đội Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ gặp Nhật Bản trong trận ra quân tại vòng bảng vào ngày 16/9. Tiếp đó, đội sẽ gặp Kyrgyzstan vào ngày 19/9 và gặp Australia vào ngày 22/9.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM