Giải vô địch các CLB Futsal châu Á 2018: Thái Sơn Nam đại thắng trận ra quân

Hôm nay (1/8), CLB Thái Sơn Nam đã bước vào trận quân ở giải vô địch các CLB Futsal Châu Á 2018 và đã thắng đậm CLB Jeonju Mag (Hàn Quốc) với tỷ số 10-1.

Đội hình thi đấu của CLB Thái Sơn Nam. Photo: Độc Lập

Hiệp 1 Thái Sơn Nam gặp khó khăn do đội bạn phòng thủ thấp. Chính vì vậy, dù đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 do công của Minh Trí và nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng Thái Sơn Nam cũng chỉ ghi thêm được một bàn trong những phút còn lại của hiệp 1 do công của Roberto Tobe (cầu thủ người Tây Ban Nha).

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam thay đổi chiến thuật, đá chậm chắc phía dưới nhưng lại có lúc bất ngờ tăng tốc độ trận đấu làm đội bạn không kịp đối phó. Dù đã bỏ lỡ một số cơ hội nhưng Thái Sơn Nam vẫn ghi thêm được 8 bàn thắng do công của Đức Hòa (phút thứ 22), Altawail (25, 37), Minh Trí (26), Đức Tùng (28), Văn Vũ (29), Ngọc Sơn (34) và Thất Phi (39) để ấn định tỉ số 10-1.

Chiến thắng 10-1 đã giúp Thái Sơn Nam có sự khởi đầu rất thuận lợi. Photo: Độc Lập

Ở trận này, ngoài hai cầu thủ ngoại góp phần tăng thêm sức mạnh cho Thái Sơn Nam thì Tôn Thất Phi là người đóng góp rất nhiều trong việc tạo sự đột biến trong lối chơi của Thái Sơn Nam. Ngoài 1 bàn ghi được, anh còn có 3 đường chuyền thành bàn.

Ngày 3/8 lúc 14g00 Thái Sơn Nam sẽ đá tiếp trận thứ hai trong vòng bảng, gặp CLB Nafit Al Wasat (Iraq), đội mà Thái Sơn Nam đã từng thắng 4-0 trong trận tứ kết ở giải này năm ngoái.