ĐT U18 Việt Nam phục hồi thể lực và chuẩn bị cho trận đấu tập thứ hai tại Gotemba

Kết thúc trận đấu tập với Tuyển SV trường Đại học Kanagawa, các cầu thủ ĐT U18 Việt Nam đã được phục hồi thể lực với các tập bổ trợ, đồng thời tích cực chuẩn bị cho trận đấu tập kế tiếp gặp Tuyển SV trường ĐH Sanno vào ngày 21/7 tới.

ĐT U18 Việt Nam tích cực tập phục hồi và sửa chữa các sai sót đã bộc lộ trong trận đấu tập đầu tiên.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết, đội vẫn duy trì 2 buổi tập mỗi ngày theo kế hoạch. Số cầu thủ thi đấu nhiều trong trận đấu với Tuyển SV trường Đại học Kanagawa tập hồi phục và chơi các trò chơi bổ trợ, số cầu thủ có thời gian ra sân ít hơn được rèn thêm các bài thể lực, sức bền và tốc độ. Kết thúc buổi tập, cả đội được ngâm đá hồi phục.

Buổi chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn triển khai các bài tập kỹ chiến thuật và kết hợp thi đấu đối kháng. Tại buổi tập, BHL cũng dành thời gian để chỉnh sửa và rút kinh nghiệm cho các cầu thủ những sai sót mắc phải trong trận đấu với Tuyển SV trường Đại học Kanagawa. Sau buổi tập, cả đội đi bơi tại bể bơi của trung tâm và tiếp tục ngâm đá để thả lỏng hồi phục.

Ông Lưu Quang Điện Biên- Trưởng đoàn ĐT U18 Việt Nam tập huấn tại Gotemba, Nhật Bản.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của đội, một số cầu thủ có đau nhẹ và mỏi được các bác sĩ đội tích cực chăm sóc nên đã có sự hồi phục tốt. Cầu thủ Vương Văn Huy cũng đã tập luyện trở lại với đội.

Toàn đội đều có ý thức và thể hiện sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt, tập luyện. “Các cầu thủ rất nỗ lực, chịu khó để cố gắng thực hiện các bài tập chất lượng của BHL với tinh thần thoải mái và vui vẻ”, ông Lưu Quang Điện Biên cho biết.

Hôm nay, đội tiếp tục ra sân tập luyện trong cả buổi sáng và buổi chiều.

Một số hình ảnh ĐT U18 Việt Nam tập luyện ngày 18/7:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM