Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam tài trợ Đội tuyển U19 Việt Nam

Chiều nay (28/6), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết tài trợ cho Đội tuyển U19 Việt Nam giữa LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam.

Lễ ký kết tài trợ ĐT U19 Việt Nam- Photo: Quang Minh.

Đây là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Đội tuyển U19 Việt Nam trước ngày di chuyển sang Indonesia để tham dự Giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu chinh phục được thành tích tốt nhất, qua đó tạo tiền đề thuận lợi hướng tới VCK U19 châu Á.

Ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết, bóng đá trẻ Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế, trong đó Đội tuyển U19 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi xuất sắc lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017. Đó là kết quả đến từ nỗ lực của LĐBĐ Việt Nam trong công tác đầu tư cho hoạt động của các đội tuyển và phát triển các giải bóng đá trẻ quốc gia, đặc biệt là từ những nỗ lực của các CLB/Đội bóng trong công tác đào tạo cầu thủ, qua đó đóng góp rất nhiều tài năng cho các cấp độ đội tuyển. Trong thành công đó cũng không thể không nhắc tới sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và của các Nhà tài trợ, trong đó có Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam- Đơn vị đã có những đóng góp tích cực đối với công tác phát triển bóng đá trẻ Việt Nam thông qua hoạt động tài trợ cho các giải đấu quan trọng như: Giải U21 quốc tế 2016-2017 và mới đây là Giải bóng đá vô địch U19 Quốc gia 2018, Giải U19 quốc tế 2018. “LĐBĐ Việt Nam hi vọng, trước thềm Giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á 2018, với sự đồng hành của Nhà tài trợ Falcon Coatings Việt Nam, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của cộng đồng xã hội, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, ông Lê Hoài Anh nói.

Bà Ngô Hồng Vân- Tổng giám đốc Falcon Coatings Việt Nam- Photo: Quang Minh.

Về phần mình, bà Ngô Hồng Vân – Tổng giám đốc Falcon Coatings Việt Nam chia sẻ niềm vui và tự hào khi được cùng chung tay góp sức, động viên Đội tuyển U19 Việt Nam hướng đến những thành công mới. Bà Ngô Hồng Vân nhấn mạnh, việc quyết định tài trợ Đội tuyển U19 Việt Nam chính là sự khẳng định cam kết chung tay vì bóng đá trẻ Việt Nam của Công ty cũng như thể hiện tinh thần cộng đồng trách nhiệm, sự tâm huyết của Falcon Coatings Việt Nam đối với bóng đá trẻ nước nhà.

Được biết, để động viên tinh thần cho đội tuyển thi đấu tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, Nhà tài trợ Falcon Coatings Việt Nam sẽ có phần thưởng trị giá 100 USD cho cầu thủ U19 Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong tất cả các trận đấu tại giải.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM