Bồi dưỡng và cập nhật luật thi đấu cho Đội tuyển U18 & U16 QG

Sáng nay (30/8), các cầu thủ đội tuyển U18 Việt Nam và U16 Việt Nam đã được tham dự buổi học luật với những kiến thức cập nhật luật thi đấu mới nhất do giảng viên giàu kinh nghiệp Đoàn Phú Tấn trực tiếp đứng lớp.

Đây là một trong những hoạt động được lãnh đạo VFF xác định rất cần thiết đối với các cầu thủ trước khi tham dự đấu trường khu vực và châu lục. Mục đích là trang bị cho các cầu thủ những kiến thức luật cơ bản và luật thi đấu bóng đá mới nhất hiện nay, nhấn mạnh về những điểm quan trọng cần hết sức lưu ý trong quá trình thi đấu trên sân qua đó sẽ tránh được tình huống phạm lỗi không đáng có, gây ảnh hưởng đáng tiếc đến kết quả thi đấu. Bên cạnh đó, việc nắm vững kiến thức về luật thi đấu đồng thời cũng sẽ giúp BHL và các cầu thủ vận dụng vào thực tế thi đấu, mang lại lợi ích và hiệu quả tốt nhất.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gặp toàn đội tuyển U18 và U16 nam. Thay mặt Thường trực BCH VFF, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chúc sức khoẻ hai đội cũng như chúc đội tuyển U18 thi đấu tốt, hoàn thành nhiệm vụ tại giải U18 ĐNA, đội tuyển U16 vượt qua vòng loại châu Á (tổ chức tại Mông Cổ trong tháng 9) để góp mặt tại VCK U16 châu Á 2018.

Đội tuyển U18 Việt Nam tập trung từ đầu tháng 8 với 26 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á 2017, diễn ra tại Malaysia vào trung tuần tháng 9 tới. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng các trợ lý Đinh Hồng Vĩnh, Nguyễn Việt Thắng hay Nguyễn Chí Thiện, đội tuyển U18 Việt Nam hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện kỹ chiến thuật và đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến khi thi đấu.

Ngày 24/8 vừa qua, đội tuyển U18 Việt Nam di chuyển về Thanh Hóa thi đấu giao hữu với CLB FLC Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, ngày 2/9 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Malaysia, chính thức bước vào tham dự giải U18 Đông Nam Á 2017. Tại giải đấu này, đội tuyển U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Đội sẽ có trận đấu mở màn gặp Brunei lúc 15h (giờ Malaysia) ngày 7/9.

>>>DANH SÁCH U18 VIỆT NAM

>>>LỊCH THI ĐẤU U18 AFF 2017

>>>DANH SÁCH U16 VIỆT NAM

>>>LỊCH THI ĐẤU VL U16 CHÂU Á 2018

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM