U19 Việt Nam trở lại tập luyện, Văn Xuân phải nghỉ dài ngày

Chiều nay (19/4), ĐT U19 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho lượt trận đấu thứ hai tại Suwon JS Cup 2018, gặp U19 Maroc. Buổi tập của đội không có sự góp mặt của tiền vệ Lê Văn Xuân do chấn thương.

U19 Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U19 Maroc

Chấn thương của Văn Xuân xuất phát từ một pha tranh chấp bóng và bị đầu gối của cầu thủ đội bạn thúc vào lưng. Cú va chạm này đã khiến Văn Xuân không thể tiếp tục thi đấu và phải nhập viện để kiểm tra. Theo bác sĩ của đội, Xuân bị mẻ xương sột sống nhưng may mắn là ở mức độ không cần phải tiến hành phẫu thuật.

Như vậy, không chỉ trong trận gặp U19 Maroc mà cả ở trận cuối gặp U19 Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của Lê Văn Xuân do tiền vệ này đang được cố định phần xương cột sống và phải nghỉ hoàn toàn để điều trị trong vòng 4 đến 5 tuần.

Cũng trong sáng nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ thông qua phân tích băng hình trận đấu, đồng thời lên kế hoạch cho trận gặp U19 Maroc. Ở buổi tập chiều nay, U19 Việt Nam chủ yếu sửa những lỗi gặp phải trong trận đấu với U19 Mexico và tập các bài đấu pháp chuẩn bị cho trận gặp U19 Maroc.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 18h00 giờ VN ngày mai (20/4).

LỊCH THI ĐẤU SUWON JS CUP 2018

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM