U19 Việt Nam rèn bản lĩnh, luyện ý chí

U19 Việt Nam đang tập 3 buổi/ngày và đây là giáo án khá nặng của BHL. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng cho thấy sự nỗ lực để kiếm một chỗ đứng trong đội hình.

U19 Việt Nam rèn bản lĩnh, luyện ý chí

Theo đó, các cầu thủ rèn thể lực lúc 06h30 sáng. Đến 09h00, đội chuyển sang tập kỹ chiến thuật và đến 16h00 có màn thi đấu nội bộ. Nếu việc tập chiến thuật hay đối kháng luôn mang lại sự hứng khởi thì chuyện tập thể lực lúc sáng sớm khiến nhiều cầu thủ cảm thấy vất vả. Dù vậy, có vẻ như các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đang dần thích nghi và vào guồng với giáo án đề ra. 

Nhà cầm quân người Khánh Hòa phân tích rằng, để chuẩn bị cho các giải đấu tầm châu lục mà trước mắt là vòng loại U19 châu Á 2018 vào tháng 11 tới tại Đài Bắc Trung Hoa và muốn lặp lại những chiến tích đã làm được, thì U19 Việt Nam cần cải thiện cả về chuyên môn lẫn thể lực. Để có được điều đó, các cầu thủ cần một tinh thần ngoan cường. Vì thế, những bài tập này giống như một trận đấu mà họ buộc phải vượt qua.

Rõ ràng, U19 Việt Nam đang đề cao yếu tố kỷ luật và HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có lý khi đưa ra giáo án không dễ nuốt để các học trò vượt ngưỡng. Liên quan đến lực lượng, U19 Việt Nam chỉ còn vài trường hợp dính chấn thương nhẹ, đó là Đặng Văn Tới và Bùi Hoàng Việt Anh, nhưng hai cầu thủ này sẽ sớm trở lại tập với cường độ cao.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM