GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL ĐÔNG NAM Á

Giải Futsal AFF 2013: Thắng Philippines 10-1, ĐT Việt Nam bám sát ngôi đầu bảng

Không có bất ngờ nào xảy ra tại lượt trận thứ hai của bảng A khi đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Việt Nam đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số áp đảo 10-1 trước Philippines, qua đó tiếp tục bám sát Thái Lan trong cuộc đua vào bán kết.

Thắng trận thứ hai liên tiếp, ĐT Futsal VN tiếp tục cuộc đua song mã với Thái Lan

Trong tổng số 10 bàn thắng của ĐT Việt Nam thì có 4 cầu thủ lập cú đúp gồm Báo Quân (ghi bàn phút thứ 4 và 9), Văn Vũ (ghi bàn phút thứ 12 và 33), Quỳnh Toàn (ghi bàn phút 16 và 34) và Tuấn Vũ (ghi bàn phút thứ 14 và 37). 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Hoàng Vinh (phút thứ 6) và Thanh Tuấn (phút thứ 16).

Bàn gỡ duy nhất của Philippines được ghi ở phút thứ 9 do công của Pasilan.

Thắng đậm Philippines nhưng ĐT Futsal Việt Nam cũng phải chịu sự tổn thất về lực lượng khi Xuân Du gặp chấn thương lệch khớp vai sau một pha va chạm mạnh với một cầu thủ đội bạn. Xuân Du ngay sau đó đã được đưa vào bệnh viện để khám và xác định chính xác mức độ tổn thương. Chắc chắn, Xuân Du sẽ không thể ra sân ít nhất là trong 2 trận đấu tới của ĐT Việt Nam.

Xuân Du không may gặp chấn thương lệch khớp vai sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Lan giành thắng lợi 8-1 trước Brunei để duy trì vị trí số 1 trên BXH nhờ hơn ĐT Việt Nam ở chỉ số phụ.

Nguồn: vff.org.vn