GIẢI VÔ ĐỊCH U18/U19 ĐÔNG NAM Á

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn: "Hòa là kết quả không tệ, nhưng tôi chưa hài lòng"

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá thất vọng khi các học trò đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến kết quả hòa 0-0 trước U19 Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Hôm nay chúng tôi đá trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á và tỉ số hòa trước Thái Lan có thể xem một kết quả không tồi. Trong trận đấu này chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đều không ghi được bàn thắng nào. Đó là điều mà tôi không thể hài lòng”.

Nhà cầm người Khánh Hòa chia sẻ thêm: “Trong bóng đá những chuyện như thế đôi khi vẫn xảy ra và trận đầu tiên bao giờ cũng có những khó khăn. Kết quả của trận đấu khiến tôi cảm thấy thất vọng nhưng nó cũng giúp chúng tôi thấy rõ hơn mình cần phải làm gì để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp”.

Khi được hỏi về kế hoạch của U19 Việt Nam cho trận đấu tiếp theo gặp Philippines, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Vấn đề của U19 Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thật sự mạnh mẽ, đặc biệt là ở những phút cuối khi đội bạn gần như chịu trận, tuy  nhiên chúng ta đã không tận dụng được. Các cầu thủ cần phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa. Những sai số trong dứt điểm chắc chắn là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa để phục vụ cho trận đấu tới, trận đấu mà chúng tôi chỉ có 1 con đường, đó là giành chiến thắng”.

Theo kế hoạch, sáng mai (2/7), U19 Việt Nam sẽ có buổi họp nội bộ nhằm rút kinh nghiệm và phổ biến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với U19 Philippines. Chiều cùng ngày, đội sẽ trở lại sân tập. Sau trận ra quân, lực lượng của đội vẫn được bảo toàn khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe.