GIẢI VÔ ĐỊCH U18/U19 ĐÔNG NAM Á

U19 Việt Nam trở lại sân tập, quyết giành trọn 3 điểm trước Philippines

Sau khi dành trọn buổi sáng để nghỉ ngơi, chiều nay (2/7), U19 Việt Nam trở lại với sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Philippines tại giải U19 Đông Nam Á 2018.

U19 Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Philippines.

Trận hòa 0-0 với Thái Lan ở trận ra quân đã khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất không hài lòng bởi các học trò của ông không chỉ phung phí cơ hội mà còn chưa thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ cũng như sự tập trung cao độ mà BHL yêu cầu. Chính vì vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành nhiều thời gian để chỉnh huấn một cách nghiêm khắc các học trò ngay tại phòng thay đồ sau trận đấu, nhắc nhở toàn đội cần phải thể hiện sự thay đổi tích cực để giành chiến thắng trong trận đấu tới gặp U19 Philippines. Đây là điều bắt buộc đối với U19 Việt Nam nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay với giải đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất nghiêm khắc với các học trò.

Theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn,  1 điểm trước Thái Lan là kết quả không tệ nhưng với thể thức tính điểm xếp hạng (tiêu chí đầu tiên là so hiệu số bàn thắng bại, giống như vòng bảng của World Cup 2018) và lịch thi đấu bất lợi hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Indonesia, Thái Lan nên U19 Việt Nam chỉ có một sự lựa chọn là phải giành 6 điểm tuyệt đối lần lượt trước Philippines, Lào trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định với Indonesia ở lượt trận thứ 4.

HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ thực hiện các bài tập bổ trợ cơ.

Tại buổi tập chiều nay, do đang ở giai đoạn thi đấu nên HLV Hoàng Anh Tuấn không đưa ra khối lượng vận động nặng. Ông và các cộng sự chủ yếu tập trung vào các nội dung mang tính bổ trợ về các nhóm cơ cũng như giúp thúc đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục thể lực của các cầu thủ. Riêng nhóm các cầu thủ dự bị hoặc ít thi đấu ở trận gặp Thái Lan được rèn giũa thêm thông qua các bài tập phối hợp nhỏ ít chạm.

Sau phần tập chung, nhóm đá chính trong trận đầu với Thái Lan chạy thả lỏng quanh sân tập.

Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang sở hữu nguyên vẹn lực lượng khi không có trường hợp gặp phải chấn thương hay có vấn đề về sức khỏe.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Philippines sẽ diễn ra vào 15h30 chiều mai trên SVĐ Gelora Delta.