Gia Việt Quảng Ninh và Đà Nẵng sẵn sàng trước đại chiến

Gia Việt Quảng Ninh và Đà Nẵng đều dành sự tôn trọng cho nhau và sẵn sàng trước trận đấu quan trọng ở lượt trận thứ 2 giải bóng đá bãi biển VĐQG Cúp VietFootball 2019.

Gia Việt Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước cuộc đối đầu Đà Nẵng

Ở lượt trận mở màn giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019, Gia Việt Quảng Ninh đã giành chiến thắng sốc trước ứng viên vô địch Khánh Hoà. Lần đầu tiên tham dự giải bóng đá bãi biển nhưng Gia Việt Quảng Ninh không hề tỏ ra bị khớp và thi đấu đầy ấn tượng. Việc hạ gục ‘cây đa, cây đề’ như Khánh Hoà đã chứng minh được năng lực thực sự của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Việt (Gia Việt Quảng Ninh).

Ở lượt trận thứ hai, đối thủ của Gia Việt Quảng Ninh sẽ là Đà Nẵng, đội bóng đã giành chiến thắng 3-2 trước Olympic GYM & Fitness trong trận mở màn. Đây vẫn được cho là trận đấu khó khăn với Gia Việt bởi Đà Nẵng ‘ăn tập rất bài bản’, theo như nhận xét của HLV Việt Quảng Ninh.

“Trước giải thì Gia Việt Quảng Ninh cũng đã có 2 trận đấu giao hữu với Đà Nẵng. Có thể nói họ là đội bóng bài bản nhất Việt Nam hiện tại. Họ tập quanh năm, lực lượng thì trẻ, khoẻ. Theo tôi đánh giá thì họ chính là đội mạnh nhất ở giải lần này, đây chính là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch” – HLV của Gia Việt Quảng Ninh cho biết.

Cầu thủ Đà Nẵng cũng sẵn sàng cho trận đại chiến với Gia Việt

Thành công của Gia Việt Quảng Ninh không phải là ngẫu nhiên, bởi họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng: “Gia Việt Quảng Ninh đã có gần ba tháng để chuẩn bị cho giải đấu này. Bóng đá bãi biển thực sự là môn nghệ thuật, những người thi đấu trên sân là những nghệ sĩ. Những tình huống bóng trên không hay vô-lê ngang là đặc trưng của môn thể thao này.

Mục tiêu của chúng tôi vẫn là hướng tới thành tích cao nhất. Tuy nhiên mục tiêu chính vẫn là muốn góp phần công sức lan toả và phát triển môn bóng đá bãi biển, làm sao để nhiều người biết đến và tham gia thi đấu hơn nữa” – HLV Nguyễn Thanh Việt cho biết thêm.

Về phần mình, HLV Mai Văn Đức của Đà Nẵng cũng đánh giá rất cao Gia Việt Quảng Ninh: “Họ là đội bóng hội tụ những cầu thủ có kỹ năng chơi bóng rất tốt, kể cả là chơi trên mặt sân cát. Tôi rất tôn trọng đội bóng này, về lối chơi hay sự bố trí con người của Gia Việt, trận đấu với họ sẽ rất hay và hấp dẫn”.

Nói về mục tiêu của đội bóng, vị thuyền trưởng này chia sẻ: “Đà Nẵng chơi bóng trên không, tạo ra những tình huống đẹp mắt, tạo ra sự hứng thú của khán giả khi theo dõi trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi năm nay chủ yếu là chơi đẹp, bên cạnh đó cũng cố gắng hoàn thành mục tiêu là vào tới trận chung kết”.

Nguồn: thethao247.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA