Vòng 14 Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 (ngày 18/9): Tân Hiệp Hưng nối dài mạch thắng

Tân Hiệp Hưng tiếp tục là cái tên gây nhiều chú ý tại giai đoạn lượt về của giải khi đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-0, qua đó kéo dài mạch thắng lên 4 trận liên tiếp.

Tân Hiệp Hưng gây ấn tượng mạnh với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Từng thất bại cả 2 lượt trận mùa trước, nhưng mùa này, Tân Hiệp Hưng thắng 3-1 lượt đi và thể hiện một phong độ vượt trội trước Sanna Khánh Hòa ở trận lượt về. Sau hiệp đầu không ghi được bàn thắng, trong đó Phan Thành Nguyện bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trong vòng 6m, chính pivo này đưa Tân Hiệp Hưng vươn lên dẫn trước 1-0. Bàn thắng có chút may mắn cho Tân Hiệp Hưng khi bóng đập chân Khắc Chí đi đổi hướng, làm lỡ trớn thủ môn Sanna Khánh Hòa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng ở vòng này, Tân Hiệp Hưng đã nâng số trận thắng liên tiếp lên con số 4, thực sự trở thành hiện tượng của giai đoạn lượt về.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, không có bất ngờ khi Thái Sơn Bắc giành trọn 3 điểm trước đội cuối bảng Kim Toàn Đà Nẵng. Trong khi đó, ở trận muộn nhất tại ngày thi đấu hôm nay, Hải Phương Nam ĐHGĐ đã bị Cao Bằng chia điểm với tỷ số 4-4.

KẾT QUẢ VÒNG 14, NGÀY 18/9

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA