Vòng 13 Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam suýt “ngã ngựa” trước Thái Sơn Bắc

Ngày 14/6 tại NTĐ Quân khu 7 đã diễn ra lượt trận 13 giải futsal VĐQG HDBank 2017. Dẫn trước 2 bàn nhưng Thái Sơn Nam suýt ôm hận khi để Thái Sơn Bắc ngược dòng để dẫn lại 2 bàn trước khi quân bình tỷ số 4-4. Sau vòng 13, trận tự trên BXH không có sự thay đổi nào đáng kể.

Cao Bằng –  Sanatech Khánh Hòa: 2-4

Các cầu thủ Cao Bằng bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ nhất bằng pha lập công của đội trưởng Mạnh Dũng. Nhận bàn thua đầy choáng váng, đoàn quân HLV Innui đã tổ chức lại đội hình và sớm có bàn thắng gỡ hòa 1-1 bằng pha lập công của Trần Tuyên ở phút thứ 9. Và đó là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp 2, Sanatech KH đã đẩy cao đội hình và liên tục có 3 bàn thắng được thực hiện bởi Trần Tuyên (33’), Huỳnh Đức (34’) và Văn Hạnh (37’). Trước khi trận đấu kịp khép lại, Mạnh Dũng đã ghi bàn danh dự rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Cao Bằng. Đó là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sài Gòn FC- Hoàng Thư Đà Nẵng: 3-1

Trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Mạnh Sơn. Nhưng cũng phải đợi tới phút thứ 17, Văn An mới mở tỉ số cho HT Đà Nẵng và đó là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp 2, Sài Gòn FC đã đẩy cao đội hình lên tấn công. Với chiến thuật hợp lý, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Trung đã có mạch 3 bàn thắng bằng các pha lập công của Văn Nghĩa (26’), Chí Nhật (29’) và Công Hải (35’) để ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC.

Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam: 4-4

ĐKVĐ Thái Sơn Nam (xanh) suýt bại trận trước Thái Sơn Bắc

Hai đội nhập cuộc với lối chơi ăn miếng trả miếng tạo nên những diễn biến rất sôi động. Sau 11 phút bóng lăn, Thái Sơn Nam đã khẳng định được đẳng cấp của một dàn sao bằng bàn thắng khai thông bế tắc của Văn Quý sau cú đệm bóng cận thành. Phút 12, Danh Phát sút xa, nhân đôi lợi thế cho nhà ĐKVĐ.

Dẫn trước 2 bàn cùng thế trận trên chân khiến Thái Sơn Nam như chủ quan ở hiệp 2. Bên kia chiến tuyến, Thái Sơn Bắc bị dồn vào thế  không còn gì để mất nên đã vùng lên mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 1 phút ở phút 22, Thành Tín bất ngờ ghi 2 bàn thắng để quân bình tỉ số hòa 2-2 cho Thái Sơn Bắc. Tận dụng cơ hội hơn người khi thủ môn Đình Thuận bị thẻ đỏ rời sân, Mạnh Quý (32’) đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2  cho Thái Sơn Bắc. Khi Thái Sơn Nam chơi chiến thuật power-play, Văn Tiến (38’) câu bóng từ xa vào cầu môn trống, nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Nhưng sự non nớt trong hệ thống phòng ngự của Thái Sơn Bắc đã giúp cho nhà ĐKVĐ tận dụng hiệu quả khi ở phút cuối cùng, Danh Phát và Đức Hòa ghi liền 2 bàn để ấn định tỷ số 4-4 đầy kịch tính.

Sanna Khánh Hòa– Tân Hiệp Hưng: 2-1

Sanna Khánh Hòa (xanh nhạt) giành chiến thắng sát nút trước Tân Hiệp Hưng

Buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc chiến giành Top 3, Sanna Khánh Hòa đã đẩy cao đội hình ở những phút đầu trận. Nhưng phải tới phút thứ 18, đón đường chuyền của Nguyễn Nhớ, Khắc Chí tung ra pha dứt điểm cận thành mở tỉ số 1-0. Ngay đầu hiệp 2, Thất Dinh bất ngờ quân bình tỉ số hòa 1-1 cho Tân Hiệp Hưng ở phút thứ 23. Tưởng chừng như hai đội sẽ phải chia điểm thì tới phút thứ 39, Đình Thanh đã tung ra pha dứt điểm và góc hẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanest Tourist Khánh Hòa: 6-2

Quốc Hưng sớm đưa HPN Phú Nhuận vươn lên dẫn trước ngay phút đầu tiên. Nhưng sự lơ lỏng của hàng thủ khiến đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Anh phải trả giá khi để Thắng Vinh (6’) và Thanh Sang (10’) của S.T.Khánh Hòa ghi bàn dẫn ngược lại 2-1. Phút 17, Thắng Vinh đã vô tình phản lưới nhà trong pha cứu bóng, quân bình tỉ số 2-2 cho đối phương.

Nhưng ở hiệp 2, đội bóng phố Biển đã không thể tiếp tục tạo nên sự hứng khởi trước đối thủ có trình độ cao hơn. Kết quả, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã  ghi liền 4 bàn thắng bằng các pha lập công của Quý Sang (28’), Văn Toàn (29’), Tấn Tiếp (30’) và Văn Khoa (38’) để ấn định chiến thắng 6-2 cho đội nhà, qua đó, tiếp tục đứng ở vị trí thứ ba trên BXH.

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA