VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 (27/5): Thái Sơn Nam và HPN ĐHGĐ bất phân thắng bại

Tại trận đấu tâm điểm của vòng 5 diễn ra hôm nay (27/5), Thái Sơn Nam đã không thể đánh bại được đội bóng đang dẫn đầu BXH là Hải Phương Nam ĐH Gia Định khi để đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 0-0.

Thái Sơn Nam (áo trắng) bị cầm hòa 0-0 và chưa thể lấy lại ngôi đầu.

Nếu như mùa trước, Thái Sơn Nam từng giành chiến thắng dễ dàng trước Hải Phương Nam ĐH Gia Định ở 2 lượt trận, cũng như trận CK cúp Quốc gia, điều đó không xảy ra trong mùa này. Tỉ số 0-0 xảy ra trong một trận đấu mà cả 2 bên đều quá hiểu lối chơi, sở trường, sở đoản của từng tổ, đội và cá nhân phía bên kia. 

Kết quả này giúp Hải Phương Nam ĐH Gia Định duy trì được vị trí đầu bảng với 14 điểm, trong khi đó, Thái Sơn Nam tạm vươn lên vị trí thứ 3, cùng có 11 điểm như Sanatech-Sanest Khánh Hòa nhưng kém hiệu số bàn thắng thua.

HLV Nguyễn Bảo Quân cho rằng cơ hội để Thái Sơn Nam giành ngôi đầu bảng vẫn còn, bởi lịch đấu của Hải Phương Nam ĐH Gia Định nhiều thách thức hơn ở giai đoạn cuối, với các đối thủ Thái Sơn Bắc và Sanatech Sanest Khánh Hòa được đánh giá rất cao; còn Thái Sơn Nam chỉ phải gặp 3 đội cuối bảng là Hoàng Thư.Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa và Kim Toàn.Đà Nẵng.

Tại trận đấu muộn nhất của vòng 5, Tân Hiệp Hưng đã không thể tận dụng được cơ hội Thái Sơn Nam bị cầm chân để tạo bước thăng tiến đột phá trên BXH khi bị Thái Sơn Bắc chia điểm với tỷ số 1-1.

Như vậy, kết thúc 5 vòng đấu vẫn có tới 4 đội đang dồn toa ở tốp đầu BXH, với khoảng cách chỉ là 3 điểm. Trong khi đó, nhóm cuối bảng vẫn gồm 3 đội Kim Toàn Đà Nẵng, Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa.

KẾT QUẢ NGÀY 27/5

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA