VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 (20/5): Cao Bằng buộc Thái Sơn Nam nếm mùi thất bại

Bất ngờ xảy ra tại lượt trận thứ 4 VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 diễn ra hôm nay (20/5) khi các cầu thủ trẻ Cao Bằng có màn trình diễn xuất sắc để quật đổ đương kim vô địch Thái Sơn Nam với tỷ số 3-1. 

Cao Bằng (đỏ) trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Thái Sơn Nam tại mùa giải năm nay.

Từng 2 lần giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu với Cao Bằng ở mùa giải trước, được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm và năng lực chơi bóng, Thái Sơn Nam bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng để tránh bị Hải Phương Nam ĐH Gia Định tạo khoảng cách điểm.

Tuy nhiên, lần thứ 2 liên tiếp ở 2 vòng đấu Thái Sơn Nam để đối thủ dẫn trước 2-0. Điều bất ngờ hơn là cả 2 bàn thắng của Cao Bằng đều có dấu giày của Minh Trí- cựu pivo của Thái Sơn Nam. Ở bàn thắng đầu tiên, chính Minh Trí có pha cài người, rồi đi bóng làm rối loạn hàng phòng ngự Thái Sơn Nam, trước khi chuyền cho đồng đội dứt điểm, tạo cơ hội cho Phi Tiến ghi bàn cận thành. Và ở bàn thứ 2, Minh Trí chính là người có pha sút bóng chân trái hiểm hóc, từng làm nên tên tuổi của anh trong làng futsal và đội tuyển futsal Việt Nam tại World Cup futsal 2016.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Vũ dứt điểm cận thành, rút ngắn tỉ số còn 1-2, làm dấy lên hy vọng gỡ hòa cho Thải Sơn Nam. Tuy nhiên trong hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Nam chỉ có 3 lần dứt điểm trúng cột dọc, mà không ghi thêm bàn thắng nào. Tệ hơn, họ còn bị thủng lưới thêm lần nữa, với pha sút bóng chân trái từ sân nhà của Mạnh Dũng, khi Thái Sơn Nam đang chơi power-play và để trống khung thành.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Kim Toàn Đà Nẵng.

Tại trận đấu còn lại diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay, Kim Toàn Đà Nẵng cuối cùng cũng đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi vượt qua Sana Khánh Hòa với tỷ số 7-3. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Kim Toàn Đà Nẵng đã vượt lên dẫn trước tới 4-1 nhờ cú hattrick  Long Vỹ và 1 pha lập công của Thanh Hiếu. Sang hiệp 2, đội bóng bên bờ sông Hàn tiếp tục duy trì khá tốt thế trận và ghi được thêm 3 bàn nữa trong khi đối thủ Sanna Khánh Hòa chỉ có thể gỡ lại 2 bàn. 

Ngày mai (21/5), lượt 4 tiếp diễn với 3 cặp đấu còn lại, trong đó tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Hải Phương Nam ĐH Gia Định và Sài Gòn FC. Nếu đánh bại được đối thủ, Sài Gòn FC sẽ vươn lên chiếm giữ vị trí dẫn đầu trên BXH.

KẾT QUẢ NGÀY 20/5:

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA