VCK Futsal VĐQG HDBank 2018 (29/5): Hải Phương Nam ĐH Gia Định lấy lại ngôi đầu bảng

Hải Phương Nam ĐH Gia Định đã lấy lại ngôi đầu bảng sau khi lội ngược dòng để đánh bại Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-1 tại loạt trận cuối vòng 7 Giải Futsal VĐQG HDBank 2018, diễn ra hôm nay (29/5) tại Cung Thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng.

Hải Phương Nam ĐH Gia Định (áo xẫm) trở lại với ngôi đầu bảng.

Hải Phương Nam – Đại học Gia Định ý thức rất rõ chỉ có chiến thắng trước Thái Sơn Bắc mới đảm bảo lợi thế trong cuộc đua chiếm lĩnh vị trí ngôi đầu lượt đi, trong bối cảnh họ còn phải chạm trán với đối thủ đang vào phom – Sanatech-Sanest Khánh Hòa ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, chính Thái Sơn Bắc là những người thể hiện sự nhập cuộc tốt, với pha đá biên tinh quái của Thành Tín, cho Minh Quang nhập cột 2 đệm bóng cận thành để vượt lên dẫn trước 1-0.

Thiếu vắng Quốc Hưng (2 thẻ phạt), Đinh Văn Toàn đang chấn thương, không bảo đảm thể lực, các cầu thủ Hải Phương Nam ĐH Gia Định còn có dấu hiệu căng cứng tâm lý và thiếu sáng tạo trong những pha áp sát cấm địa đối phương. Tuy nhiên, trong ngày tỏa sáng của mình, Tấn Phát ghi dấu giày trong cả 2 bàn thắng, giúp Hải Phương Nam ĐH Gia Định lội ngược dòng thành công. Cú sút chân trái từ quả đá phạt góc gỡ hòa 1-1 và đường chuyền để Y Nghĩa Ê Ban đánh ngực ấn định tỉ số 2-1 của Tấn Phát đưa Hải Phương Nam ĐH Gia Định trở lại ngôi đầu bảng.

Sài Gòn FC (đỏ) giành trọn 3 điểm trước Tân Hiệp Hưng.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Tân Hiệp Hưng và Sài Gòn FC đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn và một cuộc rượt đuổi tỉ số đẹp mắt. Sài Gòn FC vươn lên dẫn bàn trước với pha ghi bàn của Hữu Thắng, nhưng kết thúc hiệp 1, họ là những người bị dẫn điểm với tỉ số 2-1 nghiêng về Tân Hiệp Hưng.

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC vượt lên dẫn 3-2 nhờ 2 bàn thắng của Văn Nghĩa. Trước khi trận đấu kết thúc, Duy Vương và Đặng Thao lần lượt lập cộng để ấn định chiến thắng thuyết phục 5-2 cho Sài Gòn FC.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 7, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã phải trải qua 40 phút thi đấu hết sức vất vả trước Hoàng Thư Đà Nẵng và chỉ có thể có được trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Trí Kiệt từ chấm penalty.

Kết thúc vòng 7, Giải Futsal VĐQG HBBank 2018 sẽ tạm nghỉ 1 ngày và trở lại với vòng đấu thứ 8 vào ngày 31/5 tới.

KẾT QUẢ VÒNG 7, NGÀY 29/5

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA