Tuyển thủ U22 Việt Nam TrầnThanh Sơn chỉ bị đau do va chạm

Theo thông tin từ phòng ĐTQG, tiền vệ Trần Thanh Sơn của ĐT U22 Việt Nam chỉ bị đau do va chạm và may mắn không bị bất kỳ tổn thương nào liên quan đến xương.

Tiền vệ Trần Thanh Sơn bị đau trong trận đấu tập với U18 Việt Nam.

Trong trận đấu tập với ĐT U18 Việt Nam ngày hôm qua, Trần Thanh Sơn đã bị đau sau một pha va chạm và buộc phải rời sân ở phút 78. Qua kiểm tra và đánh giá ban đầu, bác sỹ đội tuyển nhận định Thanh Sơn chỉ bị đau phần mềm do va chạm mạnh. Tuy nhiên, để xác định rõ ràng hơn mức độ chấn thương của Thanh Sơn, sau trận đấu bác sỹ Trần Anh Tuấn đã đưa tiền vệ này đi chụp phim tại bệnh viện thể thao. Kết quả chụp phim cho thấy Thanh Sơn hoàn toàn không gặp tổn thương nào về xương.

Đây có thể xem là điều khá may mắn đối với Thanh Sơn bởi anh đã từng bị chấn thương ở đúng vị trí va chạm này. Có lẽ chính vì vậy mà Thanh Sơn đã cảm thấy khá đau và không thể tiếp tục thi đấu.

 Các bác sỹ cho biết, Thanh Sơn có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

Trong trận đấu tập hôm qua, một cầu thủ bên phía U18 Việt Nam là Võ Minh Trọng cũng bị đau phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ. Tuy nhiên, trường hợp của Minh Trọng chỉ là hiện tượng bị chuột rút do vận động với cường độ cao liên tục.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM