Thầy trò HLV Park Hang-seo làm quen mặt sân thi đấu, sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc

Tối nay (9/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Kunshan Sport Center. Dù vẫn còn 1 ngày nữa mới bước vào trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 nhưng có thể thấy rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc.

ĐT U23 Việt Nam tập làm quen với mặt sân thi đấu chính.

Buổi tập của ĐT U23 Việt Nam gói gọn đúng 60 phút theo như quy định của Điều lệ. Cũng giống như các đội tuyển khác tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo tiếp tục yêu cầu được tập kín nhằm giúp các học trò có sự tập trung tối đa trước thềm giải đấu. Bên cạnh các bài huấn luyện quen thuộc đã được các cầu thủ vận dụng khá nhuần nhuyễn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chỉ đạo các cầu thủ tích cực di chuyển chiếm lĩnh các vị trí trên sân nhằm cảm nhận rõ hơn, định hướng tốt hơn về không gian thi đấu của SVĐ Kunshan Sport Center.

Thời tiết vẫn rất lạnh nhưng đã dễ chịu hơn nhiều so với buổi tập tối qua.

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các cầu thủ đều tỏ ra rất sung sức và tự tin vào khả năng của mình. Các trường hợp bị chấn thương đều đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng ra sân nếu được HLV trưởng Park Hang-seo lựa chọn.

11h30 sáng mai (10/1) theo giờ địa phương, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ tham dự cuộc họp báo trước VCK U23 châu Á 2018. Trong khi đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và các trợ lý, bác sĩ đội tuyển sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật. 18h00 đến 19h30 cùng ngày, đội sẽ tập buổi cuối cùng để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, diễn ra vào 19h30 (18h30 giờ VN) ngày 11/1.

Toàn đội đã nắm vững lối chơi và sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM