Hàng ngàn khán giả đội mưa chúc Olympic Việt Nam thi đấu thành công

Buổi tập cuối của tuyển Olympic Việt Nam tại sân Gò Đậu vào chiều nay (10/8), hàng ngàn khán giả đã kéo đến rất đông để được xem thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện, bất chấp cơn mưa tầm tã.

12/08/2018 21:07:53

Hàng ngàn khán giả đội mưa chúc Olympic Việt Nam thi đấu thành công

Tuy nhiên, do yêu cầu tập kín của đội Olympic, nên rất đông khán giả vẫn ở ngoài sân gần 2 giờ đồng hồ để chờ đội tập xong chỉ mong được nhìn thấy và gửi những lời chúc tốt lành đến các tuyển thủ trẻ mà họ yêu mến trước giờ lên đường.

Sau ngày đầu tiên chưa lường trước được sự cuồng nhiệt quá lớn của khán giả phía Nam dẫn đến tình trạng khá lộn xộn. Chiều nay, lực lượng an ninh đã được tăng cường và đảm bảo trật tự tốt hơn, nhưng đồng nghĩa các khán giả không thể tiếp cận được với các tuyển thủ, nên chỉ có những cái vẫn tay, những lời nhắn nhủ từ xa: “Dũng ơi, Trường ơi, Phượng ơi, Huy ơi… cố gắng thi đấu tốt nhé. Bọn em chờ tin chiến thắng của đội mình”.

Trò chuyện cùng người viết, đội phó Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ: “Nhìn hàng ngàn khán giả đội mưa đứng ngoài sân, thật sự chúng tôi xúc động đến nghẹn lời. Từ trong xe, nghe lời chúc và nhắn gửi của mọi người. Tất cả anh em chúng tôi chỉ muốn thốt lên: Các bạn chờ nhé, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang chiến thắng trở về!”.

Lúc 10h10 sáng mai 11/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Jakarta. Tại ASIAD 2018, đội Olympic Việt Nam nằm cùng bảng D với Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Bất chấp cơn mưa tầm tã, hàng ngàn khán giả đã kéo đến với mong muốn xem buổi tập của đội Olympic Việt Nam. Ảnh: Quốc An

Thế nhưng tất cả đều chỉ có thế ngắm đội từ ngoài hàng rào, vì HLV Park Hang Seo yêu cầu tập kín. Ảnh: Quốc An

Một fan nữ ngỏ lời yêu với Hà Đức Chinh. Ảnh: Quốc An

Các tuyển thủ không khỏi xúc động khi nhìn các khácn giả đội mưa chờ đón họ. Ảnh: Quốc An

Một số khán giả nhí vẫn “đột nhập” được vào sân và đội mưa ngồi xem buổi tập. Ảnh: Quốc An

Các khán giả vẫn đợi đến cuối buổi tập để gửi những lời chúc tốt đẹp đến đội Olympic Việt Nam trước giờ lên đường. Ảnh: Quốc An

Thành Chung dính chấn thương đáng tiếc, Minh Vương được triệu tập thay thế

Trong buổi tập chiều 9/8 trên sân Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã bất ngờ dính chấn thương lúc đua tốc độ truy cản sự tấn công của các tiền đạo, nên phải ngưng tập giữa chừng.

Sáng nay (10/8), các bác sĩ của đội đã đưa Thành Chung đi chụp phim và xác định anh bị rách bắp và phải nghỉ tập ít nhất từ 4-5 tuần. Đây là một tin rất không vui với chàng tuyển thủ trẻ đang khoác áo CLB Hà Nội.

Ngay khi biết kết quả chấn thương của Thành Chung, HLV Park Hang Seo đã lập tức gọi trở lại tiền vệ Trần Minh Vương để thay thế bổ sung vào giờ chót. Minh Vương sẽ bay vào TP.HCM vào tối nay và sáng mai sẽ đáp chuyến bay cùng đội tuyển Olympic Việt Nam sang Indonesia chuẩn bị tranh tài môn bóng đá Nam của ASIAD 2018.

LỊCH THI ĐẤU BẢNG D

Ngày 14/8

16h00 Việt Nam – Pakistan

19h00 Nhật Bản – Nepal

Ngày 16/8

16h00 Pakistan – Nhật Bản

19h00 Nepal – Việt Nam

Ngày 19/8

16h00 Nhật Bản – Việt Nam

16h00 Pakistan – Nepal

Nguồn: Bóng Đá