Giao hữu tại Jinshan, U23 Việt Nam chia điểm với U23 Palestine

Chiều nay (4/1), ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với ĐT U23 Palestine trên SVĐ thuộc Trung tâm thể thao Jinshan (Kim Sơn)- Thượng Hải. Kết quả, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” trước U23 Palestine

Đây là trận đấu được đánh giá là cuộc tổng duyệt về lực lượng và lối chơi của ĐT U23 Việt Nam trước khi di chuyển sang Côn Sơn tham dự VCK U23 châu Á 2018. Vì tính chất quan trọng của trận đấu và nhằm đảm bảo công tác chuyên môn nên BHL 2 đội đã yêu cầu được thi đấu trên sân không có khán giả và hạn chế sự tác nghiệp của báo chí.

Tuy nhiên, điều kiện thời tiết thực sự là trở ngại lớn đối với trận đấu bởi cơn mưa dai dẳng kèm theo cái lạnh buốt giá và nhiệt độ càng về chiều càng xuống thấp (5-6 độ C). Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến cảm giác bóng của các cầu thủ.

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã gây nhiều trở ngại cho cầu thủ 2 đội

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn nhập cuộc với tinh thần nỗ lực, tỏ ra lấn lướt hơn đội bạn trong kiểm soát bóng và phát động tấn công. Hiệp 1, đội tạo được một số cơ hội nhưng không chuyển hóa được thành bàn, trong đó đáng kể nhất là pha dứt điểm hỏng ăn của Đức Chinh trong thế đối mặt thủ thành đội bạn và cú sút xa đưa bóng chệch cột dọc của Xuân Trường.

Đức Chinh ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Sang hiệp 2, chỉ mất 4 phút sau khi bóng lăn trở lại, ĐT U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số 1-0 khi Đức Chinh đón đường chuyền như đặt của Xuân Mạnh, tung cú sút chìm hiểm hóc hạ thủ thành U23 Palestine. Ở những diễn biến sau đó, HLV Park Hang-seo đã lần lượt sử dụng tối đa quyền thay người để thử nghiệm nhân sự. Tuy nhiên, trong khi đang thiết lập lại sự ổn định sau những xáo trộn trong đội hình, U23 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ở phút 65 khi tiền đạo U23 Palestine tận dụng rất tốt cơ hội có được để ghi bàn gỡ 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sáng mai (5/1), đội tuyển tiếp tục tập luyện theo kế hoạch. Sáng 7/1, đội sẽ di chuyển sang Côn Sơn- địa điểm diễn ra các trận đấu bảng D- VCK U23 châu Á 2018.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM