ĐT U22 Việt Nam di chuyển vào TPHCM chuẩn bị đá giao hữu với U22 UAE

Chiều nay (10/10), ĐT U22 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội khách mời U22 UAE, diễn ra vào 18h00 ngày 13/10 trên SVĐ Thống Nhất.

ĐT U22 Việt Nam di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị tiếp đón U22 UAE

Đây là trận đấu  được đánh giá là cữ dượt quan trọng đối với ĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch hướng tới SEA Games 30. Do trùng với thời điểm ĐTQG thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nên HLV trưởng Park Hang-seo đã giao nhiệm vụ cho trợ lý Kim Han-yoon dẫn dắt U22 Việt Nam trong cuộc tiếp đón U22 UAE.

Sáng nay, ĐT U22 Việt Nam cũng đã hoàn tất giai đoạn tập huấn tại Hà Nội với buổi luyện quân cuối cùng trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo quy định của Điều lệ trận đấu, mỗi đội sẽ đăng ký tối đa 23 cầu thủ trong danh sách thi đấu, do vậy ĐT U22 Việt Nam cũng đã tiến hành lựa chọn ra những gương mặt phù hợp nhất.

Theo đó, 5 cái tên tạm nói lời chia tay với U22 Việt Nam gồm thủ môn Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), hậu vệ Dương Văn Trung (Bình Phước), tiền vệ Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Đình Mạnh (DNH Nam Định). Trong đó, Thanh Hậu và Trọng Đại đang trong quá trình tập phục hồi chấn thương.

2 gương mặt thuộc biên chế U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này là tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu giao hữu với U22 UAE do đã được HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập lên làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 UAE sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 13/10/2019 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Kết thúc trận đấu này, ĐT U22 Việt Nam sẽ ở lại TP.HCM để tiếp tục tập luyện cho đến ngày 16/10 mới trả cầu thủ về CLB để thi đấu V.League.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM