Chủ tịch VFF chúc mừng U23 Việt Nam có trận ra quân thành công tại M-150 Cup

Chiều nay (9/12), ĐT U23 Việt Nam đã có trận ra quân tại giải bóng đá quốc tế M-150 Cup và giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước ĐT U23 Myanmar. Sau trận đấu, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng kết quả mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã đạt được.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đồng thời cũng động viên và nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục tập trung tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo để tiến bộ hơn trong thời gian tới. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhấn mạnh, đây là giải đấu rất hữu ích để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, vì vậy toàn đội phải tận dụng tối đa cơ hội được thi đấu với các đối thủ khác nhau tại giải nhằm hoàn thiện bản thân và lối chơi đồng đội.

Đoàn cán bộ Tổng lãnh sự quán VN tại Khỏn Kèn- Thái Lan chụp ảnh lưu niệm cùng U23 Việt Nam

Cũng sau trận đấu, đoàn cán bộ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Khỏn Kèn, Vương quốc Thái Lan đã gặp gỡ, chúc mừng và động viên tinh thần toàn đội. Ông Nguyễn Quang Vinh – đại diện Tổng lãnh sự quán cho biết về phía Tổng lãnh sự quán sẽ luôn sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết trong thời gian U23 Việt Nam tập luyện và thi đấu tại M-150 Cup.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM