VCK U19 nữ châu Á 2017 (bảng B), 14h ngày mai (22/10): Việt Nam gặp Australia

Vào lúc 14h ngày mai (22/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng bảng B gặp đối thủ U19 nữ Australia tại VCK U19 nữ châu Á 2017 đang diễn ra tại thành phố Nam Kinh (Trung Quốc). Mặc dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Vũ Bá Đông tiếp tục nêu cao tinh thần quyết tâm, tôn trọng đối thủ và thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Sáng nay (21/10), các cầu thủ U19 nữ Việt Nam có 90 phút tập bổ trợ thể lực và kỹ chiến thuật trên sân trong khi ở buổi chiều cùng ngày chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, HLV trưởng Vũ Bá Đông dành 60 phút cùng các trợ lý chủ yếu sửa những lỗi tình huống mà các cầu thủ mắc phải trong quá trình thi đấu. 

Thời tiết tại thành phố Nam Kinh ngày càng thuận lợi khi nhiệt độ đã tăng đáng kể, buổi tập của đội không còn quá lạnh, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe các thành viên trong đội. Nhìn chung, tinh thần các cầu thủ trên sân tập đã bắt đầu thoải mái, vui vẻ trở lại sau trận thua thứ 2 trước U19 nữ Hàn Quốc. Ban huấn luyện cũng thường xuyên làm công tác tư tưởng, động viên để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin trước khi bước vào trận đấu cuối cùng.

HLV trưởng Vũ Bá Đông cho biết: “”Đội tuyển Việt Nam gặp các đội khá mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia sẽ là điều kiện quý để các em được cọ xát, học hỏi từ đội bạn. Với trận đấu ngày mai gặp U19 nữ Australia, toàn đội tiếp tục giữ vững tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc và chơi phòng ngự phản công, cố gắng có bàn thắng vào lưới đối phương”.

Theo kế hoạch, sau thời gian dùng cơm tối hôm nay, toàn đội sẽ có hơn 1 tiếng đồng hồ xem lại 2 trận đấu với Nhật Bản, Hàn Quốc và đối thủ Australia.

Một vài hình ảnh đội tuyển U19 nữ Việt Nam trong buổi tập chiều nay (21/10):