Đội tuyển U19 nữ Việt Nam thả lỏng, tập trung cho trận đấu gặp U19 nữ Hàn Quốc

Tạm gác lại nỗi buồn sau trận mở màn ra quân để thua đối thủ mạnh nhất bảng B tại VCK U19 nữ châu Á 2017 Nhật Bản với tỉ số 0-8, sáng nay (17/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam có buổi tập nhẹ, lấy lại tinh thần thoải mái, tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp U19 nữ Hàn Quốc, diễn ra lúc 14h ngày 19/10 tới tại SVĐ Jiangning Base, TP Nam Kinh, Trung Quốc.

Trong hơn 1 tiếng đồng hồ trên sân tập sáng nay, trong khi đội hình chính chủ yếu thả lỏng, thực hiện các bài tập thư giãn để lấy lại tinh thần thoải mái cùng trợ lý Hoàng Tuấn Ngọc thì đội hình 2 tiếp tục cùng HLV trưởng Vũ Bá Đông dành phần lớn thời gian cho các bài tập phối hợp 2 đánh 1, 3 đánh 1, phối hợp chuyền bóng bật tường.

Trong buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ có gần 2 tiếng xem băng hình trận đấu với Nhật Bản. HLV trưởng Vũ Bá Đông đã trực tiếp cho dừng băng hình tại nhiều thời điểm để chỉ ra những lỗi cá nhân cũng như lỗi phối hợp mà các cầu thủ đã mắc phải trong trận đấu.

Nhìn chung, trước đối thủ được coi là ứng viên cho chức vô địch tại VCK U19 nữ châu Á 2017 Nhật Bản, sự thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong hiệp 1 của trận đấu được đánh giá có nhiều cố gắng đặc biệt hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, những tình huống để thủng lưới cũng đến từ những lỗi kèm người hay thiếu quan sát. HLV trưởng Vũ Bá Đông nhấn mạnh và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung hơn nữa, làm tốt nhiệm vụ vị trí của mình ở trên sân để hạn chế không mắc lại lỗi ở trận đấu với đội tuyển U19 nữ Hàn Quốc.

Trong ngày mai (18/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ có 2 buổi tập sáng và chiều để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2.  

Chùm ảnh đội tuyển U19 nữ Việt Nam trong buổi tập sáng nay (17/10):

Đội hình chính chủ yếu thả lỏng trong buổi tập sáng nay 

Các cầu thủ còn lại tiếp tục thực hiện giáo án do của ban huấn luyện