BTV Cup 2018: Chủ nhà bị chia điểm trong trận khai màn

Chiều qua (20/12), giải BTV Cup đã chính thức khai diễn trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Kết quả, chủ nhà B.BD đã bị Sài Gòn FC cầm hòa 1-1.

BTV Cup: Chủ nhà chia điểm mệt nhoài

Trận này, đội chủ nhà B.BD và Sài Gòn FC thi đấu khá hòa nhã. Tuy nhiên, ở phút 81, trung vệ của đội khách là Thiago Mura đã có cú đá phạt đẹp mắt buộc Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Chơi nỗ lực ở những phút còn lại, đội bóng đất Thủ đã có bàn gỡ hòa 1-1 với một pha duỗi mu tuyệt đẹp ở phút 88. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận khai mạc.

Theo thông tin từ BTC, ngoài chủ nhà Bình Dương, HAGL và Sài Gòn FC, giải còn có các đội bóng Cascavel Clube (Brazil) và Tooro United (Uganda). Tuy nhiên, 2 đội bóng này đã xin rút lui vào phút chót. BTC xác nhận, SHB.ĐN và Sinh viên Hàn Quốc sẽ là những ứng viên thay thế. 

Cũng nói thêm, ĐKVĐ giải đấu đang là CLB B.BD, đội bóng đã đăng quang sau khi đánh bại Vasco da Gama B với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Theo điều lệ giải, 5 đội bóng sẽ đá vòng tròn một lượt, đội xếp cuối bảng bị loại, 2 đội xếp thứ ba và tư sẽ đá tranh huy chương đồng. 2 đội xếp nhất và nhì  sẽ chơi trận chung kết. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/12 đến hết ngày 30/12.