BTV Cup 2013: Chia điểm đáng tiếc, ĐT U23 Việt Nam gặp SV Hàn Quốc tại bán kết

Dẫn trước Bangu Athletico Clube 3-1 nhưng ĐT U23 Việt Nam lại không bảo vệ được thành quả của mình khi để đội bạn gỡ hòa 3-3. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc xếp nhì bảng B và sẽ gặp SV Hàn Quốc tại bán kết.

Chia điểm đáng tiếc với Bangu Athletico, ĐT U23 Việt Nam xếp nhì bảng B

Tại trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đã bố trí đội hình xuất trận gồm hủ môn Bửu Ngọc, hậu vệ Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Ngọc Đức; tiền vệ Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Hải Huy, Văn Quyết, Danh Ngọc; tiền đạo Mạc Hồng Quân. Đây là đội hình có nhiều xáo trộn so với 2 trận đấu trước, trong đó đáng chú ý nhất là sự hiện diện của Hoàng Thịnh- cầu thủ vừa trải qua quá trình dài phải tập riêng vì chấn thương.

Ở những phút đầu, ĐT U23 Việt Nam bắt nhịp không tốt và để thủng lưới ở phút thứ 6 sau pha đánh đầu hiểm hóc của Oliveira Dias. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc càng thi đấu càng tự tin hơn và  có liên tiếp ba bàn thắng do công của Văn Quyết và cú đúp của Phi Sơn để dẫn trước 3-1.

Dù tạo dựng được khoảng cách 2 bàn, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc  vẫn tận dụng tối đa cơ hội để thử nghiệm đội hình như đưa Mạnh Dũng, Huy Hùng vào thế chỗ Phi Sơn, Hải Huy. Tuy nhiên, ĐT U23 Việt Nam đã không duy trì được lợi thế của mình và để đội bạn ghi liền 2 bàn thắng, gỡ hòa 3-3.

Với kết quả này, ĐT U23 Việt Nam vào bán kết với tư cách nhì bảng B và sẽ gặp đối thủ mạnh Sinh viên Hàn Quốc (nhất bảng A). Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Bangu Athletico (nhất bảng B) và B.Bình Dương (nhì bảng A).

Các trận bán kết diễn ra ngày 1/11.

Đội hình thi đấu của ĐT U23 Việt Nam:

Bửu Ngọc, Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào (Mạnh Hùng 74’), Hoàng Thịnh, Danh Ngọc, Hồng Quân, Văn Quyết, Hải Huy (Huy Hùng 54’), Ngọc Đức, Phi Sơn (Mạnh Dũng 54’)

Nguồn: vff.org.vn