U23 Galatasaray và U23 Santos chốt danh sách đến TP.HCM

Theo thông tin LĐBĐ TP.HCM (HFF), CLB U23 Galatasaray và U23 Santos đã chính thức chốt danh sách sang Việt Nam thi đấu với ĐT U23 Việt Nam trong các ngày 27 và 29/9 tới.

Do đây là thời điểm giải VĐQG Brazil đang diễn ra nên Santos không thể mang theo lực lượng mạnh nhất. Mặc dù vậy, đội bóng từng 3 lần vô địch Copa Libertadores sẽ mang đến lực lượng khá chất với 6 cầu thủ của đội hình 1. Đó là thủ thành Gabriel Gaparotto; hậu vệ Wesley Douglas, Emerson Palmieri; tiền vệ Pedro Castro và 2 tiền đạo là Gabriel Barbosa và Victor Andrade. Đáng chú trong số này là tiền vệ Misael Bueno sinh năm 1994, có 7 lần khoác áo U17 và 4 lần được gọi vào U20 Brazil.

Đối thủ thứ hai của ĐT U23 Việt Nam là CLB U23 Galatasaray sẽ sang TP.HCM với thành phần gồm 17 cầu thủ và 7 quan chức. Dù không có người nào đang chơi cho đội 1 của Galatasaray, nhưng đây được xem là lứa cầu thủ đầy triển vọng của đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Được đào tạo một cách bài bản từ một nền bóng đá phát triển, U23 Santos và U23 Galatasaray hứa hẹn sẽ giúp cho  ĐT U23 Việt Nam có được những trải nhiệm hữu ích trên hành trình hướng đến SEA Games 27.

Danh sách 23 Santos

Thủ môn (3): Gabriel Gasparotto, Felipe Sampaio, Paulo Roberto.

Hậu vệ (8): Wesley Douglas, Emerson Palmieri, Wesley Santos, Caique Correia Chagas, Walace de Souza Novais, Jubal Mendes Junior, Marcos Vinicius Lambert, Rafael Caldeira.

Tiền vệ (7): Lucas Otavio, Misael Bueno, Paulo Ricardo, Anderson Carvalho, Pedro Castro, Lucas Crispim, Sergio Soldier.

Tiền đạo (5): Gabriel Barbosa, Victor Andrade, Stefano Yuri, Diego Cardoso, Geovanio Santos Silva.

Danh sách U23 Galatasaray

Thủ môn: Muhammed, Alperen Uysal

Hậu vệ: Serdar Rahman, Omer Faruk Altun, Emre Can Coskun, Emre Ozer, Muhammet, Cicek

Tiền vệ: Fatih Bozok, Enes Ekici, Sefa Kupeli, Emrah Gultekin, Gokhan Kuzay

Tiền đạo: Berk Ismail Unsal, Okan Turksever, Serdar Demir, Seckin Dogan, Ismail Sari

 

Nguồn: vff.org.vn