Đội tuyển nữ Quốc gia kết thúc tốt đẹp chuyến tập huấn tại Nhật Bản

Chiều qua (10/8), đội tuyển nữ Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng hòa CLB Okayama Yunogo Bella 1-1 trước khi kết thúc tốt đẹp chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trong trận đấu đầu tiên diễn ra ngày 2/8, các cầu thủ nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước CLB Okayama Yunogo Bella với tỉ số sát nút 2-1. Trận tái đấu này được coi là cữ dượt cuối cùng cho đội hình chính của tuyển Việt Nam trước khi bước vào tham dự SEA Games 29. Chính vì vậy, các học trò HLV Mai Đức Chung đã nhập cuộc với sự tập trung và tuân thủ đúng đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Mặc du vậy, trong hiệp 1, đội bạn tiếp tục tỏ ra nguy hiểm ở các pha tấn công từ trung lộ, bật tường và đã ghi được 1 bàn thắng.

Sang hiệp 2, lần lượt các cầu thủ Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Bích Thùy vào thay các vị trí của Nguyễn Thị Vạn, Bùi Thúy An và Vũ Thị Nhung. Tuyển nữ Việt Nam duy trì tốt thể lực để đeo bám đối phương trong suốt hiệp đấu còn lại. Phút 88, tiền vệ trẻ tuổi Nguyễn Thị Nguyệt đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng san bằng tỉ số trận đấu 1-1.

Cũng trong buổi tối cùng ngày (10/8), đội tuyển nữ Việt Nam đã tham dự bữa tiệc do chính Lãnh đạo thành phố Mimasaka tổ chức để chia tay thầy trò HLV Mai Đức Chung được tổ chức tại khách sạn nơi đội đóng quân.

Theo kế hoạch, ngày mai (12/8), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Trước khi lên đường sang Malaysia để tham dự sự kiện thể thao quan trọng nhất năm 2017, SEA Games 29, HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ gut danh sách và cho các cầu thủ nữ có buổi tập nhẹ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào sáng 13/8.

Căn cứ lịch thi đấu môn bóng đá nữ tại SEA Games 29, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp đối thủ Philippines lúc 16h (giờ địa phương) ngày 17/8 tới. Các đối thủ tiếp theo của đội tuyển nữ Việt Nam lần lượt là Myanmar, Thái Lan và chủ nhà Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 20/8, 22/8 và 24/8.

>>>LỊCH THI ĐẤU MÔN BÓNG ĐÁ NỮ – SEA GAMES 29<<<

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM