Thắng An Giang 3-0, PVF gặp HAGL tại chung kết U15 QG- Cúp Thái Sơn Bắc 2016

Đánh bại An Giang với t ỷ số 3-0 trong trận bán kết 2 diễn ra chiều nay, PVF sẽ đối đầu với HAGL trong trận chung kết giải vô địch U15 QG –Cúp Thái Sơn Bắc 2016.

PVF (xanh) vượt qua An Giang tại trận bán kết 2 để tranh ngôi vô địch với HAGL tại chung kết

Trận bán kết 2 giữa chủ nhà An Giang và PVF diễn ra với thế trận khá cân bằng khi 2 đội chủ động nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Chính lối đá thận trọng ấy khiến cho trận đấu diễn ra khá bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn thắng.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên diễn ra ở phút 19 khi Cao Vỹ bên phía An Giang thoát xuống đệm bóng ở cự li gần khung thành thủ môn của PVF nhưng lại đưa bóng đi thiếu chính xác. 5 phút sau, PVF có câu trả lời bằng tình huống solo đi bóng và dứt điểm ngay vạch 16m50 của Văn Đô nhưng thủ môn Hoàng Đang của An Giang đã xuất sắc cản phá.

Sang hiệp 2, cục diện cởi mở hơn khi hai đội đã đẩy cao đội hình lên chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Phút 57, PVF có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Hoàng Phúc. Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, PVF tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 sau có bắt vô lê đẹp mắt của cầu thủ vào sân thay người Trung Hiếu.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ U15 PVF

Thua liên tiếp 2 bàn, An Giang đẩy cao đội hình lên phần sân đối phương để tìm kiếm bàn gỡ, chính điều này đã khiến cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hồ Nhật Tiến bộc lộ nhiều sơ hở để PVF tận dụng thành công bằng bàn thắng ở phút 74 của Văn Đô, ấn định chiến thắng 3-0 cho PVF.

Như vậy, trận chung kết sẽ diễn ra giữa PVF và HAGL. HTV9 và HTV thể thao sẽ trực tiếp trận đấu vào lúc 15h00 ngày 1/9. 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA