Kết quả bảng A VCK U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, ngày 14/8: An Giang dừng chân tại vòng bảng

Chiều nay (14/8), tại SVĐ Thống Nhất – TP. Hồ Chí Minh, VCK giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng A. B. Bình Dương tiếp tục ngôi đầu bảng, còn chủ nhà Sài Gòn FC có 3 điểm đầu tiên.

Nhằm phân định rõ ngôi vị đầu bảng A ở lượt đấu chiều nay nên cả SLNA và B. Bình Dương đều tỏ rõ quyết tâm rất cao để giành chiến thắng. Nhưng thực tế các cầu thủ SLNA nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng chiếm ưu thế.

Các cầu thủ SLNA (áo vàng) và B. Bình Dương có những pha tranh chấp bóng khá quyết liệt

Trong một tình huống hãm thành ở phút 19, Công Huy đã ghi bàn thắng, khai thông thế bế tắc cho SLNA. Bàn thắng giúp cho đội bóng trẻ xứ Nghệ chơi thoải mái hơn. Trong khi đó, B.BD cũng phải dâng cao đội hình để tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những nỗ lực của các học trò ông Hoàng Hùng đều vấp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng thủ chơi có kỷ luật và tập trung của SLNA. Tuy nhiên, B.BD cuối cùng cũng đã được đền đáp sau khi liên tục gia tăng áp lực. Bằng một pha tổ chức bài bản, Hoàng Long tung cú sút sệt chéo góc, ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội nhà ở phút 66. Trong thời gian còn lại, hai đội đều có những tình huống ăn bàn về phía cầu môn của nhau nhưng không bên nào tận dụng được. Kết quả chung cuộc, hai đội dời sân với tỷ số hoà 1-1.

Các cầu thủ B. Bình Dương ăn mừng. Ảnh: Thái Sơn Bắc

Ở trận đấu thứ hai, Sài Gòn FC được giới chuyên môn đánh giá cao hơn An Giang và điều này đã được các cầu thủ Sài Gòn FC thể hiện ở những phút đầu trận đấu. Sài Gòn FC liên tục tổ chức tấn công và đã đẩy các cầu thủ An Giang vào thế chống đỡ vất vả. Một số cơ hội khá ngon ăn được Sài Gòn FC tạo ra nhưng rất tiếc Quốc Vinh và Minh Thảo lại không tận dụng được. Cuối cùng tỷ số cũng đã được mở cho Sài Gòn FC sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, phút 31 Thành Nhân có pha dứt điểm trực diện khiến thủ môn của An Giang phải vào lưới nhặt bóng. Có được bàn thắng, các cầu thủ Sài Gòn FC càng chơi hưng phấn hơn, phút 40 Quốc Vinh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Sài Gòn FC.

Các cầu thủ An Giang (áo trắng) rất nỗ lực nhưng không thể vượt qua được Sài Gòn FC

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn FC vẫn tiếp tục làm chủ thế trận. Một số cơ hội được các cầu thủ Sài Gòn FC tạo ra nhưng tiếc rằng dứt điểm không thành công. Trong khi đó, An Giang đã rất nỗ lực tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng những pha tấn công của An Giang đều sớm bị ngăn chặn. Kết quả cuối cùng, chủ nhà Sài Gòn FC đã giành chiến thắng trước An Giang với tỷ số 2-0.

Như vậy, bảng A sau 2 lượt vẫn không có sự thay đổi nào trên BXH. Tuy nhiên, An Giang đã chính thức bị loại. Ở lượt cuối, Sài Gòn gặp B.BD nên sẽ quyết chiến để giành 1 suất vào bán kết trong khi SLNA chỉ cần hòa đối thủ bị loại An Giang là giành vé.

Chung cuộc, Sài Gòn FC giành chiến thắng 2-0 trước An Giang. Ảnh: Thái Sơn Bắc

Kết quả chi tiết các trận đấu, ngày 14/8

16h00 SVĐ Thống Nhất, SLNA – B. Bình Dương: 1-1

SLNA: Nguyễn Công Huy (9) 19′ 

B. Bình Dương: Trần Vũ Hoàng Long (7) 66′

SLNA:  Đào Ngọc Tú (6) 63′

B. Bình Dương: Nguyễn Thành Kiên (3) 76′

Giám sát trận đấu: LÝ VĨNH TRƯỜNG

Giám sát trọng tài: ĐẶNG THANH HẠ

Trọng tài chính: Lê Ngọc Lợi

Các trợ lý: Huỳnh Ngọc Giàu, Nguyễn Viết Chánh, Lê Vũ Linh  

18h15 SVĐ Thống Nhất, An Giang – Sài Gòn FC: 0-2

Sài Gòn FC: Trần Thành Nhân (18) 31′, Phan Quốc Vinh (8) 40′

An Giang: Nguyễn Quốc Trung (28) 60′ 

Sài Gòn FC: Phạm Minh Phát (3) 61′

Giám sát trận đấu: Nguyễn Trọng Lợi

Giám sát trọng tài: Võ Quốc Vinh

Trọng tài chính: Nguyễn Hương Phước

Các trợ lý: Lê Văn Mộc, Chương Công Anh, Trần Ngọc Nhớ 

 

Xếp hạng tạm thời lượt 2 Bảng A, ngày 14/8

XH

Đội

ST

Thắng

Hòa

Thua

B.Thắng

B.Thua

H/S

Điểm

1

B. Bình Dương

2

1

1

0

4

2

2

4

2

SLNA

2

1

1

0

3

2

1

4

3

Sài Gòn FC

2

1

0

1

3

2

1

3

4

An Giang

2

0

0

2

1

5

-4

0

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA