Sân Hàng Đẫy mở cửa miễn phí tại Trận Siêu Cúp QG 2017 ngày 24/2

Mở đầu cho mùa giải 2018 là cuộc đối đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Sông Lam Nghệ An tại trận Siêu Cúp QG – Cúp THACO 2017,  diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy lúc 16h00 ngày 24/2.

Siêu Cúp Quốc gia được bắt đầu từ năm 1999, duy trì hàng năm  và được xem như trận đấu hấp dẫn với cuộc đối đầu giữa đội đương kim vô địch tại giải Vô địch quốc gia và đội đoạt Cúp Quốc gia. Trận Siêu Cup luôn được đánh giá là trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao để mở màn cho một mùa giải mới.

Kế hoạch tổ chức trận Siêu Cúp QG 2017 đã được thống nhất, theo đó cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra trên sân trung lập là sân vận động Hàng Đẫy vào lúc 16h00 ngày 24/2, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và VPF Media. Sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ có thể đến cổ vũ trực tiếp cho hai đội. Họp báo trước trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 23/2 với sự tham dự của HLV trưởng và Đội trưởng của hai đội.

Theo điều lệ trận Siêu Cup, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt siêu cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, đội thua nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận Siêu Cup năm nay dự kiến sẽ rất hấp dẫn bởi đây là trận Siêu Cup đầu tiên Quảng Nam được góp mặt, trong khi đó SLNA đã từng 4 lần đăng quang. Hai đội đều đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc giành Cup để khẳng định vị thế, gia tăng thành tích cũng như có một khởi đầu may mắn cho mùa giải 2018.

Nguồn: VPF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA