Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: “Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong đội hình ĐT Việt Nam. Trước buổi tập chiều nay, chân sút đang chơi bóng tại Bỉ đã có những chia sẻ về bản thân và về mục tiêu đặt ra trong trận đấu với Indonesia sắp tới.

Công Phượng chia sẻ, do chưa có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu tại CLB Sint Truidense nên phong độ chỉ ở mức tương đối. Việc chơi bóng tại Bỉ không tạo áp lực lên Công Phượng khi trở về thi đấu cho ĐTQG. “Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”, Công Phượng nói.

Đánh giá về trận đấu với Indonesia, Công Phượng cho biết: “Đây là trận làm khách của ĐT Việt Nam. Đó cũng là một chút khó khăn, nhất là khi mình cũng vừa thi đấu và di chuyển. Nhưng khi đã ra sân, đội tuyển luôn đặt mục tiêu chiến thắng. Hôm nay, BHL đã phân tích cho toàn đội những điểm mạnh, yếu của Indonesia để có kế hoạch ở trận tới”.

Trước thông tin Indonesia cho gọi thêm trung vệ nhập tịch gốc Brazil Otavio Dutra, Công Phượng cho biết anh không hề e ngại cầu thủ cao 1m90 và có biệt danh “gã khổng lồ” này. “Chuyện họ dùng hậu vệ nào không quan trọng. Khi tôi chơi tốt, mọi chuyện sẽ thuận lợi. Mục tiêu của tôi là được ra sân trong trận tới và chơi tốt. Với ĐT Việt Nam thì trận nào cũng vậy khi đích nhắm cuối cùng là giành chiến thắng. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ đội tuyển. Mong rằng mọi người hãy vững tin vào đội tuyển”, Công Phượng khẳng định.

Liên quan đến buổi tập chiều nay của đội tuyển, ngoại trừ tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi, tất cả các cầu thủ còn lại đều đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đội bóng xứ vạn đảo. Tuấn Anh may mắn chưa bị tổn thương nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân vẫn còn để ngỏ.

Chiều mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Kapten I Wayan Dipta, địa điểm diễn ra trận đấu.

Một số hình ảnh buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM