Đấu tập tại Paju, ĐT Việt Nam vs. Incheon United FC 1-2

Chiều nay, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với “quân xanh” là CLB Incheon United đến từ K-League.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập rất hiệu quả trước “quân xanh” Incheon United.

Đây là trận đấu tập mang tính nội bộ nhằm giúp BHL kiểm tra, đánh giá các vị trí trên sân, từ đó sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới. Chính vì vậy, trận đấu không sự tham gia tác nghiệp của báo chí cũng như không phục vụ cho khán giả vào xem.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tạo cơ hội cho gần như toàn bộ các cầu thủ đều được vào sân thi đấu. Mỗi hiệp đấu ông sử dụng 1 đội hình cũng như thử nghiệm 1 lối chơi khác nhau. Trước “quân xanh” có thể hình, thể lực và tốc độ  như Incheon United FC, HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng về những gì đã thu thập được sau trận đấu này.

Về kết quả, đội tuyển để thua với tỉ số 1-2. Cả 3 bàn thắng đều được ghi trong hiệp đấu thứ hai. Đội bạn dẫn trước 1-0 ở phút 48, sau đó Văn Quyết gỡ hòa 1-1 ở phút 54. Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Incheon United FC được ghi ở phút 72.

HLV Park Hang-seo hài lòng về những dữ liệu thu thập được từ trận đấu này.

Trước đó, tại hiệp 1, ĐT Việt Nam có cơ hội rất tốt để mở tỉ số khi Đinh Thanh Trung phá bẫy vị việt, thoát xuống đón đường chuyền của Quế Ngọc Hải trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Incheon Uinted. Trong tình huống này, thủ môn đội bạn phản xạ cứu thua khi đang ở ngoài khu vực 16m50 nên đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đề nghị trọng tài cho phép thủ môn này ở lại tiếp tục thi đấu để đảm bảo không ảnh hưởng tới mục đích của trận đấu tập.

Ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo trở lại tập luyện để chuẩn bị cho bài “test” thứ hai, gặp đội bóng được đánh giá rất mạnh là Seoul FC. Trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều 25/10 tại sân Trung tâm Paju.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM