Đại sứ Việt Nam tại Qatar thăm và động viên ĐTQG Việt Nam

Nhân dịp ĐTQG Việt Nam tập huấn tại Qatar để chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2019, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thao cùng các cán bộ Đại sứ quán đã tới thăm, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đại sứ Nguyễn Đình Thao phát biểu tại buổi gặp gỡ ĐTQG Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ toàn đội, đại sứ Nguyễn Đình Thao bày tỏ niềm vui và tự hào khi ĐTQG Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018 và sắp tới sẽ tham gia đua tài tại VCK giải đấu cao nhất của bóng đá châu Á, sẽ diễn ra tại UAE vào đầu tháng 1/2019. Đại sứ Nguyễn Đình Thao tin tưởng đội tuyển với những gương mặt trẻ đầy tài năng sẽ tiếp tục mang đến những phút giây thăng hoa cho đông đảo người hâm mộ Việt Nam trong và ngoài nước.

Đại sứ Nguyễn Đình Thao tặng hoa chúc mừng HLV Park Hang-seo.

Đại sứ cũng khẳng định, về phía Đại sứ quán sẽ luôn theo sát đội tuyển trong thời gian tập huấn ở Qatar để có những sự hỗ trợ cần thiết, đặc biệt là đối với thủ tục sân bay khi đội tuyển di chuyển sang UAE (do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng ngoại giao Qatar, nên không có chuyến bay thẳng từ Doha sang Abu Dhabi. Đội tuyển buộc phải di chuyển sang UAE với một chặng dừng chân nối chuyến tại Oman).

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tặng Đại sứ quả bóng lưu niệm có chữ ký của toàn đội.

Thay mặt Đại sứ quán, Đại sứ Nguyễn Đình Thao đã gửi tặng thầy trò HLV Park Hang-seo mỗi người một hộp Nhuỵ hoa nghệ tây (Saffon). Đây là một loại thảo dược rất quý của vùng Địa Trung Hải, được ví là “Vàng đỏ”, có công dụng khôi phục các chất chống oxy hóa, chống lại trầm cảm và nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ.

ĐTQG Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ và gia đình các cán bộ Đại sứ quán.

HLV trưởng Park Hang-seo cảm ơn tình cảm của Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar dành cho đội tuyển. Ông khẳng định sẽ cùng các học trò tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình tại VCK Asian Cup 2019, qua đó mang đến niềm vui cho người hâm mộ trong những ngày đầu năm mới 2019.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM