Công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu với ĐT Afghanistan

Chiều nay (5/11), tân HLV trưởng Park Hang Seo đã chuyển tới VFF danh sách triệu tập các cầu thủ ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới.

Ngày mai (6/11), ĐTQG Việt Nam hội quân trở lại

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định điền tên tổng cộng 23 cầu thủ vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Do mới tiếp quản vị trí HLV trưởng và chưa có thời gian để quan sát tất cả các trận đấu tại V-League nên không bất ngờ khi đại đa số các gương mặt được ông Park Hang Seo triệu tập đều là những cầu thủ đã góp mặt trong hành trình gần đây của đội tuyển tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng sớm có dấu ấn riêng trong quyết định của mình khi trao cơ hội cho một số gương mặt mới đang có phong độ rất tốt hiện nay như thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Trần Minh Vương (HAGL).

Ngày mai (6/11), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ bởi nhóm các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh vướng trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11 trong khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức cũng phải khoác áo CLB B.Bình Dương thi đấu trận chung kết Cúp QG 2017 ngày 9/11 tới.

DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐTQG VIỆT NAM

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM