Báo Hàn Quốc dự đoán táo bạo tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Thể thao Seoul dự đoán táo bạo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, nhờ thứ vũ khí lợi hại, ấn tượng. Tiếp tục thắng Philippines, phép thuật Park Hang Seo mùa 2 bắt đầu!

Tuyển Việt Nam bất bại 18 trận, không đội nào bằng!

Asian Cup 2019 diễn ra từ 5/1 – 1/2/2019 tại UAE với sự góp mặt của 24 đội tuyển quốc gia ở châu Á. Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam nằm tại bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen – một bảng đấu được đánh giá là khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam tiếp tục thắng Philippines của HLV Eriksson

Đó là một Iran ứng viên vô địch, dẫn đầu châu Á, Iraq xếp hạng 88, nhiều hơn tuyển Việt Nam 12 bậc. Yemen có thứ hạng thấp nhất trong bảng – 135, nhưng ở Asian Cup không đối thủ nào là dễ dàng.

Báo chí Hàn Quốc nhìn nhận, Asian Cup 2019 sẽ là cuộc chơi rất khác cho thấy trò HLV Park Hang Seo, sau 1 năm 2018 gặt hái những thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, truyền thông xứ Kim chi ấn tượng với những gì bóng đá Việt Nam làm được, với những sức mạnh đáng ngạc nhiên và họ không loại trừ “phép thuật” tiếp tục đến trong những ngày đầu năm mới với đội tuyển Việt Nam.

Các tờ báo không quên cập nhật con số mới với tuyển Việt Nam: nâng số trận bất bại lên 18 trận, thật khó tin!

HLV Park Hang Seo được chờ đợi cùng tuyển Việt Nam khởi đầu tốt đẹp trong năm 2019, với chiến dịch Asian Cup

Tuyển Việt Nam có thể lấy vé vòng 16 Asian Cup

Tờ Thể thao Seoul tin tưởng HLV Park Hang Seo cùng học trò có thể giành vé vào vòng 16 đội, bởi thứ vũ khí lợi hại mà không phải đội tuyển nào cũng có được.

“Phép thuật Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam mùa 2 bắt đầu. Nhà vô địch AFF Cup tiếp tục thắng đối thủ bán kết Philippines với kết quả 4-2 ở trận “hâm nóng” cuối cùng trước Asian Cup 2019. Một chiến thắng ấn tượng.

Tuyển Việt Nam hiện là đội đang có kỷ lục bất bại tốt nhất thế giới – 18 trận (9 thắng, 9 hòa), đến nhà Pháp cũng phải chào thua – 15 trận. Với HLV Park Hang Seo, ông duy trì thành tích tốt cùng tuyển Việt Nam, với 7 thắng, 5 hòa kể từ khi đặt chân đến Việt Nam hồi tháng 10.2017.

Vũ khí của tuyển Việt Nam chính là sức mạnh tập thể lớn lao mà không phải đội nào cũng có được

 Hầu hết đối thủ tuyển Việt Nam đã chơi là trong khu vực Đông Nam Á nhưng động lực của các học trò HLV Park Hang Seo là rất lớn.

Bóng đá Việt Nam có 1 năm thành công rực rỡ, á quân U23 châu Á, hạng 4 Asian Cup và vừa vô địch AFF Cup. Nhưng tuyển Việt Nam cùng thầy Park không có thời gian để tận hưởng niềm vui mà bắt tay ngay vào cho việc chuẩn bị Asian Cup 2019.

Sau khi dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2007, đội tuyển Việt Nam đã không vượt qua được vòng loại vào các năm 2011 và 2015 và tại giải năm nay chung bảng với Iran, Iraq và Yemen.

Iran là đối thủ khó chơi nhưng với 2 đội còn lại thì tuyển Việt Nam có cách biệt thứ hạng không quá xa với Iraq – 12 bậc, và cao hơn hẳn Yemen. Ngoài ra, tuyển Việt Nam có khả năng tổ chức tốt nhất Đông Nam Á”.

Tờ này trích dẫn nhận xét của HLV Tan Cheng Hoe về học trò của thầy Park: “Kỹ năng cá nhân của cầu thủ Malaysia nhỉnh hơn nhưng kỹ năng tổ chức của tuyển Việt Nam thì hơn hẳn. Đó là đội bóng có sức mạnh tập thể rất lớn”.

Theo Thể thao Seoul: sự gắn kết, sức mạnh tập thể tuyệt vời sẽ là vũ khí cho tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019, với khả năng xếp nhì bảng và thậm chí xếp thứ 3 thì thầy trò Park Hang Seo vẫn nhiều cơ hội đi tiếp!

Nguồn: tienphong.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM