Thái Sơn Bắc tiếp tục là Nhà tài trợ chính giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019

Ngày 15/5, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), LĐBĐVN phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019.

Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, ông Cấn Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch, ông Trần Anh Tú – Ủy viên BCH, Ủy viên Thường trực và đại diện Ban Tổng thư ký LĐBĐVN; về phía nhà tài trợ chính Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc có ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị; đại diện một số CLB bóng đá nữ, đại diện Lãnh đạo VPF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam…

Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu đại diện Ban Tổng thư ký LĐBĐVN phát biểu mở đầu buổi lễ

Đại diện Ban Tổng thư ký LĐBĐVN, Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu vui mừng công bố sự kiện Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành năm thứ tám liên tiếp trên cương vị nhà tài trợ chính giải bóng đá Nữ VĐQG 2019. “Trong điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, việc Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc năm thứ 8 liên tiếp (kể từ năm 2012) đồng hành cùng giải bóng đá nữ hàng đầu Quốc gia, đã cho thấy sự thiện chí của nhà tài trợ với bóng đá nước nhà. Đây có thể coi là sự cổ vũ tinh thần đối với các đội tham dự giải nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Sự hợp tác của Nhà tài trợ Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá nói chung, bóng đá nữ nói riêng, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. LĐBĐVN hy vọng, với sự đồng hành của đơn vị Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc sẽ giúp nâng cao chất lượng của giải bóng đá nữ VĐQG 2019, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay”, ông Nguyễn Minh Châu cho biết.

Ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc 

Tại buổi lễ, thay mặt Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ vinh dự và tự hào đối với sự tin tưởng của LĐBĐVN cũng như đối với những đóng góp của Thái Sơn Bắc cho bóng đá nữ nước nhà. “Để đưa bóng đá nữ lên một vị thế mới, tôi cho rằng cần có sự chung tay của xã hội, từ các cơ quan chuyên trách của chính phủ, LĐBĐVN, các đơn vị chủ quản của các CLB, cho đến người hâm mộ, các cơ quan đài báo, các nhà tài trợ… Chúng tôi rất vui vì từ năm nay đã có thêm Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia được tổ chức và qua đó các cầu thủ nữ sẽ có thêm cơ hội để được thi đấu, cọ sát nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh thi đấu. Cá nhân tôi mong giải sẽ được tổ chức thành công để góp phần duy trì và phát triển bóng đá nữ Việt Nam; tiếp tục có được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ, của các cơ quan truyền thoogn cũng như của những nhà tài trợ khác”, ông Bùi Đình Tế cho biết.

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Cấn Văn Nghĩa và Chủ tịch HĐQT CTy TNHH Thiết bị điện Thái Sơn Bắc Bùi Đình Tế thực hiện kí kết hợp tác tại buổi lễ 

Sau lễ công bố Nhà tài trợ chính, là phần bốc thăm xếp lịch thi đấu. Theo đó, trận đấu mở màn sẽ là cuộc đối đầu giữa Sơn La và Phong Phú Hà Nam, diễn ra lúc 16h ngày 10/6 tại sân vận động 19/8, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa trong khi trận đấu diễn ra lúc 18h30 cùng ngày là cuộc so tài giữa TNG Thái Nguyên và Than KSVN.  

Năm 2019 là năm thứ tám liên tiếp giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải. Dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức mang tính đặc thù của bóng đá nữ, nhưng với nỗ lực từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, từ phía các đội bóng và đặc biệt sự tiếp sức đầy thiết thực, hiệu quả của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, giải đấu đã có những bước tiến rõ nét về chất lượng chuyên môn, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được góp mặt trong đội hình Đội tuyển nữ Quốc gia.

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn trao chứng thư cho đại diện Nhà tài trợ Thái Sơn Bắc ông Bùi Đình Tế 

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, tiếp tục có 7 đội tham dự: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, Thành phố Hồ Chí Minh I, Thành phố Hồ Chí Minh II, Than Khoáng sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên.

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện Nhà tài trợ Thái Sơn Bắc chụp ảnh lưu niệm  

Điểm đáng chú ý, sau 3 mùa giải áp dụng hình thức thi đấu vòng tròn hai lượt để xác định tốp 4 đội thi đấu vào vòng bán bán kết và trận chung kết, năm nay thể thức thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG có điều chỉnh cho phù hợp với hệ thống thi đấu của bóng đá nữ, sau khi có sự hình thành của Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019. Theo đó, giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 sẽ trở lại thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) để tính điểm, xếp hạng từ hạng Nhất đến hạng Bảy, giống như thể thức thi đấu đang được áp dụng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia. Sự điều chỉnh này được đánh giá sẽ giúp tăng chất lượng chuyên môn và tính chất cạnh tranh trong mỗi trận đấu của Giải.

Phần bốc thăm xếp lịch thi đấu có sự tham dự hỗ trợ của các nhà báo

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 10/6 đến 01/7/2019 tại SVĐ 19 tháng 8 – TP. Nha Trang – tỉnh Khánh Hoà. Giai đoạn lượt về sẽ diễn ra từ ngày 13/9 đến 4/10/2019 tại SVĐ Hà Nam – TP. Phủ Lý – tỉnh Hà Nam.

>>>ĐIỀU LỆ

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– Đội vô địch: Cúp, Huy chương vàng, bảng danh vị và Giải thưởng: 300.000.000đ

– Đội thứ Nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng: 200.000.000đ

– Đội thứ Ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng: 100.000.000đ

– Giải phong cách: Bảng danh vị và giải thưởng: 20.000.000đ

– Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

– Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

(Nếu trường hợp có từ hai cầu thủ trở lên ghi được số bàn thắng cao nhất bằng nhau, giải thưởng sẽ được chia đều cho các cầu thủ đó)

– Thủ môn xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

– Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CTY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI SƠN BẮC

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được thành lập vào năm 2006. Công ty Thái Sơn Bắc là nhà phân phối chính thức tại Việt nam của tập đoàn thiết bị điện LS – Một tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc với thương hiệu quen thuộc trước đây là LG.

Trải qua thời gian hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay, công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc đã khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng, là đối tác tin cậy của hầu hết các nhà đầu tư, công ty tư vấn, nhà thầu và các công ty sản xuất lắp ráp tủ bảng điện trong cả nước đồng thời đã vươn lên trở thành nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu của Việt nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty Thái Sơn Bắc có rất nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội nói chung và phong trào bóng đá nói riêng.  Công ty đã xây dựng riêng cho mình một câu lạc bộ bóng đá Futsal (bóng đá trong nhà) gồm cả trung tâm đào tạo trẻ. Các đội bóng của công ty đã đạt nhiều thành tích cao trong các giải quốc gia và quốc tế cũng như đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển Quốc gia. Công ty Thái Sơn Bắc tin rằng thông qua các hoạt động nêu trên sẽ góp phần giúp Công ty nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của mình ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA