Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015

Sáng nay (29/1), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2015. Theo đó, sau 3 năm gắn bó với giải bóng đá nữ VĐQG, Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc đã quyết định sẽ tiếp tục đồng hành với bóng đá nữ Việt Nam trên cương vị Nhà tài trợ chính. 

TTK VFF Lê Hoài Anh và ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc thực hiện lễ ký kết tài trợ giải nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2015

Trước thềm mùa giải mới, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam- đánh giá rất cao sự hợp tác của Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc khi quyết định tiếp tục gắn thương hiệu cùng giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia trong 3 năm liên tiếp (từ 2015 đến 2017). Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin tưởng giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia nói riêng, bóng đá nữ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm sâu sắc hơn nữa của xã hội, của các Nhà tài trợ, của người hâm mộ và cùng với sự góp sức của các phương tiện truyền thông, bóng đá nữ Việt Nam sẽ dần nâng cao chất lượng cũng như sức hấp dẫn của mình”.

Tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc cũng vui mừng nhận định: “Với sự đóng góp của mình trong 3 mùa giải vừa qua, bóng đá nữ Việt Nam vẫn duy trì và phát triển cũng như đã đạt được những thành tích đáng khích lệ: Vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2012, Huy chương Bạc SEA Game 2013 và lọt vào top 4 đội mạnh nhất Asiad 17 vừa được tổ chức tại Hàn Quốc. Chính các thành tích của các cầu thủ nữ đã đạt được trong thời gian vừa qua cũng là một trong những lý do để chúng tôi tiếp tục tài trợ và đồng hành với giải nữ VĐQG. Hy vọng rằng, với việc làm đầy ý nghĩa này sẽ góp phần giúp cho bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục phát triển, tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn. Mong rằng, cùng với Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc sẽ có thêm nhiều các nhà tài trợ khác để bóng đá nữ Việt Nam ngày càng phát triển”.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao bảng danh vị nhà tài trợ chính giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2015

Khác với mọi năm, Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 được giới truyền thông đặc biệt quan tâm khi xuất hiện cái tên mới trong danh sách các đội bóng tham dự giải. Theo đó, ngoài 6 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng Sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, sự hiện diện của “tân binh” Tao Đàn với dàn cầu thủ trẻ đầy khát vọng của bóng đá nữ TP.HCM hứa hẹn sẽ giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Theo Điều lệ, 7 đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về tập trung tại hai địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng. Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 26/3/2015 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM); lượt về từ ngày 21/6 đến 12/7/2015 tại SVĐ Hà Nam (TP.Phủ Lý, Hà Nam).

Cùng với việc tăng số đội thi đấu, Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 cũng đón nhận tin vui khi cơ cấu giải thưởng được tăng lên so với mọi năm. Theo đó, Đội vô địch sẽ nhận Cúp, bảng danh vị, HCV và tiền thưởng 300 triệu đồng; Đội thứ nhì nhận bảng danh vị, HCB và tiền thưởng 200 triệu đồng; Đội thứ Ba nhận bảng danh vị, HCĐ và tiền thưởng 150 triệu đồng.

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc nâng ly chúc mừng sự hợp tác thành công

Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho đội phong cách với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng; các giải cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất và thủ môn xuất sắc nhất VCK (mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng). Đặc biệt, tại Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2015, tổ trọng tài xuất sắc nhất cũng sẽ nhận giải trị giá 10 triệu đồng.

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI BĐ NỮ VĐQG – THÁI SƠN BẮC 2015

>>>LỊCH THI ĐẤU GIẢI BĐ NỮ VĐQG – THÁI SƠN BẮC 2015

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI SƠN BẮC

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được thành lập năm 2006 dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị điện của các sáng lập viên chính. Trong thời gian qua, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc đã khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi được chọn là đối tác số 1 của tập đoàn thiết bị điện LS – Một tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc với thương hiệu quen thuộc trước đây là LG.

Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được biết đến như một trong nhưng công ty có doanh số bán hàng cao nhất của Việt Nam đối với sản phẩm thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, là đối tác tin cậy của hầu hết các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bảng điện, xây lắp điện, tư vấn thiết kế điện.

Công ty Thái Sơn Bắc là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện công nghiệp của hãng LS – Hàn Quốc và được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng các sản phẩm Thái Sơn Bắc thông qua các hoạt động phát triển cộng đồng, phát triển thương hiệu, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tin rằng thông qua hoạt động nêu trên sẽ góp phần giúp Công ty nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của Công ty ở thị trường Việt Nam cũng như Châu lục, giúp thương hiệu LS ngày càng gần gũi và thân quen hơn với các công trình công nghiệp và dân dụng trên khắp cả nước.


 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA