ĐT futsal Việt Nam lên đường sang Thái Lan tập huấn

Chiều nay (20/10), ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Miguel Rodrigo sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn, chuẩn bị tham dự Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2018.

Trong gần 2 tuần vừa qua đóng quân tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam- Q8 (TP.HCM), bên cạnh việc củng cố nền tảng thể lực cho các cầu thủ, HLV trưởng Miguel Rodrigo cũng tập trung rèn giũa về đấu pháp, về khả năng di chuyển, xây dựng sức mạnh đội tuyển dựa trên sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Đội có một chút điều chỉnh về lực lượng khi Nguyễn Anh Duy bị chấn thương không thể tiếp tục tập luyện và Trần Tuyên của Sanest Khánh Hòa đã được triệu tập bổ sung. Nhà cầm quân người Tây Ban Nhà tỏ ra rất hài lòng với ý thức tập luyện của các học trò.

Theo kế hoạch, trong thời gian 1 tuần tập huấn tại Thái Lan, đội sẽ có 2 trận giao hữu thử nghiệm đội hình, lối chơi trước CLB Thai Port (ngày 22/10) và CLB D.Highway (ngày 26/10). Ngày 27/10, đội trở về nước để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển sang Indonesia tham dự Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2018, diễn ra từ 5-11/11.

Tại giải đấu này, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ đối đầu với các đối thủ Thái Lan, Brunei và Timor Leste trong cuộc đua ở vòng bảng. Mục tiêu của đội là phấn đấu lọt vào đến trận chung kết tranh ngôi vô địch.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM