Lãnh đạo VFF ghi nhận những nỗ lực của U22 Việt Nam, động viên toàn đội sau thất bại

Sau trận đấu với U22 Indonesia, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã thay mặt Thường trực BCH gửi lời động viên tinh thần và ghi nhận những nỗ lực thi đấu của đội ở trận bán kết.

Các cầu thủ trẻ cần mạnh mẽ hơn sau mỗi thất bại.

Theo đánh giá của lãnh đạo VFF, đây là một trận đấu rất tích cực từ phía các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Một thất bại ở sân chơi trẻ như giải U22 Đông Nam Á sẽ giúp các cầu thủ tích luỹ thêm những bài học lớn để trưởng thành hơn.

Trước mắt, U22 Việt Nam vẫn còn trận đấu tranh hạng Ba vào lúc 15h30 ngày 26/2. Lãnh đạo VFF yêu cầu toàn đội phải nhanh chóng lấy lại sự tập trung và có sự chuẩn bị cho thật tốt.

Cũng sau trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giới thiệu một số gương mặt nổi bật trong đội hình U22 Việt Nam. Đó là tiền vệ Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, hậu vệ Lê Văn Xuân và tiền đạo Trần Danh Trung. Đáng chú ý, ông Lee Young Jin- trợ lý HLV trưởng Park Hang-seo, người vừa được giao nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30 cũng trực tiếp dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia để theo dõi sự thể hiện của các cầu thủ.