HLV Nguyễn Quốc Tuấn khích lệ tinh thần các học trò trước trận ra quân

Trận ra quân bao giờ cũng có những khó khăn riêng cho dù đối thủ mạnh hay yếu. Chính vì vậy, tại cuộc đấu pháp sáng nay, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã dành khá nhiều thời gian để làm công tác tư tưởng cho các học trò của mình.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khích lệ tinh thần các học trò tại buổi họp đấu pháp.

Trước toàn đội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Chúng ta cần có niềm tự hào, tự trọng, lòng tự tôn dân tộc khi áo trên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Chúng ta là một tập thể, một bó đũa không ai có thể bẻ gẫy. Hãy ra sân với tinh thần cao nhất, đoàn kết nhất trước bất cứ đối thủ nào.

Hãy nhớ rằng nhiều cầu thủ ở đây từng gặp Mexico, Morocco rồi những đội của Đức. Chúng ta đã gặp rất nhiều đội mạnh trước đó rồi. Vì thế hãy ra sân với tinh thần quyết tâm cao độ, tuân thủ đấu pháp, đánh bại đối phương. Các cầu thủ hãy động viên nhau tiếp tục chiến đấu, cho dù chỉ còn 1 phút cuối cùng cũng phải chơi hết mình. Các cầu thủ dự bị cũng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vào sân cho mọi tình huống. Thi đấu tự tin là điều vô cùng quan trọng để chúng ta hướng đến chiến thắng”. 

GĐKT Jurgen Gede nhắc nhở các cầu thủ.

Về phần mình, Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede cũng động viên tinh thần các cầu thủ trẻ, nhắc nhở toàn đội vào sân thi đấu với sự tôn trọng đội bạn, đoàn kết, quyết tâm và giành 3 điểm trước Philippines.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng A – Giải vô địch U22 Đông Nam Á LG Cup 2019 (AFF U22 LG Cup 2019) sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay trên sân National, Campuchia.

ĐT U22 Việt Nam ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6.